Home ข่าวสาร สาระ อ ย่ าลงไปหยิบ หากเจอแบงค์เ สี ยบอยู่ที่ปัดน้ำฝน

อ ย่ าลงไปหยิบ หากเจอแบงค์เ สี ยบอยู่ที่ปัดน้ำฝน

10 second read
ปิดความเห็น บน อ ย่ าลงไปหยิบ หากเจอแบงค์เ สี ยบอยู่ที่ปัดน้ำฝน
0

เ งิ นคือสิ่งที่ทุกคนต้องการ แต่บางครั้งเ งิ นก็อาจจะนำความอันตรายมาสู่เราก็ได้นะ เหมือนสิ่งที่เรานำมาฝากเ ตื อ นกันในวันนี้ คือ การเห็นเ งิ นเ สี ยบที่ปัดน้ำฝนรถ หล า ยคนคงจะรีบลงไปหยิบ แต่วันนี้เราจะมาบอ กว่าเราไม่ควรจะลงไปหยิบ จะเป็นเพราะอะไรนั้นเราไปดูกัน

ในปัจจุบันนี้เราได้เห็น การหลอ กเอาเ งิ นเอาสิ่ง ของในรูปแบบต่างๆ แล้ววันนี้มีวิ ธีหนึ่งที่เรานำมาส่งต่อให้กับเพื่อน ๆ ให้ เ ตื อ น ร ะ วั ง ถ้าหากว่าคุณขึ้นบนรถไปแล้วหากพบว่าต รงที่ปัดน้ำฝนของคุณมีแบงค์พัน เ สี ย บ อยู่คุณจะทำอย่ างไรกับแบงค์นั้น

หล า ย ๆ คน มักดีใจ ลงไปเก็บ และนำเ งิ นไปใช้ แต่ในช่วงที่ ผ่ า น มานี้ ได้พบว่าเป็นวิ ธีการโ ก ง รูปแบบหนึ่งที่เรานำมา บอ กกับเพื่อนๆทุกคน หากพบกับเหตุการณ์แบบนี้ จงรู้ไว้ว่าอย่ าลงไปเก็บโดยเ ด็ ด ข า ด เพราะเป็นกลลวงของโจ ร ทั้งหล า ย

วิ ธีการก็คือ จะนำธนบัตรมาล่อ ให้คุณลงจากรถด้วยการ เ สี ย บ ธนบัตรไว้ตรงที่ปัดน้ำฝน ถ้าคุณพบมันหลังจาก ที่ขึ้นรถไปเรียบร้อยแล้ว และลงจากรถเพื่อเก็บแบงก์ล่ะก็ เขาดักซุ่มอยู่จะรอจังหวะนี้ รีบวิ่งขึ้นรถและ ข โ ม ย รถของคุณขับหนีไปเลย

แถมแบงก์ในมือคุณที่มันเอามา เ สี ย บ ไว้ยังเป็นแบงก์ป ล อ มอีกตะหาก เพราะฉะนั้น ถ้าคุณพบแบงก์ เ สี ย บ อยู่ตรงที่ปัดน้ำฝน อย่ าเพิ่งรีบดีใจเป็นอันข า ด ร ะ วั ง ให้ดีว่ามีคนดักซุ่มอยู่ใกล้ ๆ แต่ถ้าเผลอหลงกล แล้วรถของคนโดนโจ ร ขับหนีไปแล้ว ก็ถือว่าฟาดเคราะห์ยังดีที่ไม่โดนทำ ร้ า ย

ไว้รีบไปแจ้งตำรวจจับโจ ร ทีหลังก็แล้วกัน ทุกวันนี้อยู่ ย า ก กว่าเดิมเยอะ มิ จ ฉ า ชี พ มาในค ร า บ ค น ดี มาในรูปแบบ ก ล ล ว งมากมาย ทุกคนจะต้องรอบคอบในการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ อ ย่ าด่วนตัดสินใจกับอะไรเร็วเกินไป

ครั้งนี้มันอาจจะแค่เอาเ งิ น มา ล่ อ แต่ถ้าน่ากลัวกว่านั้นคือ โ ด น ขู่ โ ด น ป ล้ น เลย แต่สำหรับเหตุการณ์ประมาณนี้ มักจะเกิดขึ้นกับที่จอ ดรถโล่งแจ้ง ที่คาดว่าจะปลอ ด ภั ย นั่นแหละ อั น ต ร า ยเลย ร ะ วั งกันด้วย อ ย่ า ลืมแบ่งปันเพื่อ เ ตื อ น คนอื่น ๆ ด้ว ย

ที่มา postsod showbizinfoo  sit-smiling

Load More Related Articles
Load More By kiddidee
Load More In ข่าวสาร สาระ
Comments are closed.

Check Also

4 ข้ อคิดใช้เ งิ นให้มีเก็บของคนเ งิ นเดือน 15,000

ทุกวันนี้อะไรก็ขึ้นราคาไปหมดมีอ ย่ างเดียวที่ไม่ขึ้นก็ค … …