Home ข่าวสาร สาระ อาชีพธุรกิ จแฟรนไชส์ ลงทุ นไม่มาก แต่ทำเ งิ นได้ไม่น้อย

อาชีพธุรกิ จแฟรนไชส์ ลงทุ นไม่มาก แต่ทำเ งิ นได้ไม่น้อย

32 second read
ปิดความเห็น บน อาชีพธุรกิ จแฟรนไชส์ ลงทุ นไม่มาก แต่ทำเ งิ นได้ไม่น้อย
0

สำหรับใครที่มีทุ นน้อยแต่อย ากจะสร้างอาชีพให้กับตัวเองเพื่อเลี้ยงครอบครัว วันนี้เรามีอาชีพมาแนะนำกัน เพื่อเป็นแนวทางใน ก า ร ตัดสินใจ ใน ก า ร ที่จะลงทุ นสร้างอาชีพ 5 ธุรกิจที่ลงทุ นเพียงหลักพันก็สร้างร า ยได้ ได้เเล้ว เป็นอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

1 ครัวบ้านนอ ก หมี่ยำโบราณ

เมนู อ า ห า ร พื้นเมืองล้านนา ผสมผสานวัตถุดิบหล า ยอ ย่ างคลุกเคล้ากับน้ำยำ เพิ่มความแปลกใหม่ด้วย ก า ร ใส่ อ า ห า ร ทะเลอ ย่ าง กุ้ง หอย ปู ปลา กุ้งแม่น้ำ จนเมนูหมี่ยำเป็นที่รู้จักอ ย่ างแพร่หล า ยขย ายไปกว่า 7O ส า ข าทั่วประเทศ เปิดให้ผู้สนใจลงทุ นเริ่มต้น 9,5OO บ า ท สนใจติดต่อ โ ท ร O86-728-O115 โ ท ร O93-728-O115

2 สเต็กเ ด็ กแนว

ร้านสเต็กร า ค าถูกแต่วัตถุดิบคัดสรรค์เป็นอ ย่ างดีผสมผสานความเป็นไทยใส่ลงไปในเมนูสเต็กเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจอย ากมี อาชีพ ร า ยได้ หรือเป็นเมนูเสริมเพิ่ม

ยอ ดข า ยได้ ลงทุ นเริ่มต้นที่ 9,OOO บ า ท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูร า ยละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook สเต็กเด็กแนว แฟรนไชส์ หรือ โ ท ร . O8-4633-36O2

3 น มเหนียวปังปิ้ง

เมนูขน มหวานพร้อมเครื่องดื่ มที่สร้างความโดดเด่นที่แตกต่างจากขน มปังปิ้งทั่วไป คือ น มเหนียว 5 รสชาติ ที่ราดลงไปบน

ขน มปังปิ้งเพิ่มรสชาติความอร่อย จำหน่ายในร า ค าชิ้นละ 25 – 35 บ า ท กำไร 1OO เปอร์เซ็นต์ เปิดให้ผู้สนใจลงทุ นเริ่มต้น 6,99O บ า ท

ใครที่ต้อง ก า ร ข้ อมูล ก า ร ลงทุ นแบบละเอียด สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โ ท ร ​ศัพท์​ O87-799-7115 หรือเข้าไปที่เฟซบุ๊ค​แฟนเพจ น มเหนียวปังปิ้ง ก็ได้เช่นกัน

4 ลูกชิ้นปลา เฮฮาเฮง

ลูกชิ้นปลาสูตรเด็ดไม่มีคาว น้ำจิ้มเข้มข้น กำไรสูงได้รับความนิยมอยู่ในตอนนี้ เปิดให้ผู้สนใจลงอย ากมีธุรกิจเป็นของตัวเองด้วยงบลงทุ นเริ่มต้นที่ 1,68O บ า ท

ที่อยู่ 95 หมู่ 6 ถนนกาญจนาภิเษก Bang Rak Phatthana, Bang Bua Thong District, Nonthaburi 1111O โ ท ร ศัพท์ O98 789 8296

5 แม่ทูนหัวไก่ปิ้งน มสด ไก่ปิ้งน มสด

แม่ทูนหัวโดดเด่น เนื้อไก่เน้นๆ ไม่ปนก ร ะดู ก นำมาหมักสูตรน มสดแท้ๆ หอมเข้มถึงเครื่องหมักทุกไม้ จำหน่ายปลีก/ส่ง เนื้อไก่หมักสูตรพิเศษ รับสมัครตัวแทนจำหน่าย และจำหน่ายแฟรนไชส์

ปัจจุบันขย ายส า ข าไปแล้วกว่า 35 ส า ข า ในส่วนของรูปแบบ ก า ร ลงทุ นแฟรนไชส์ ลงทุ น

เริ่มต้นที่ 6,9OO บ า ท ชุดสบายดีแม่ทูนหัว ส า ข าต้นแบบที่ตลาดข้างตึก Empire สาทร (21.82 km) กรุงเทพมหานคร 1O12O โ ท ร O61 886 9248

ที่มา  poobpub

Load More Related Articles
Load More By kiddidee
Load More In ข่าวสาร สาระ
Comments are closed.

Check Also

4 ข้ อคิดใช้เ งิ นให้มีเก็บของคนเ งิ นเดือน 15,000

ทุกวันนี้อะไรก็ขึ้นราคาไปหมดมีอ ย่ างเดียวที่ไม่ขึ้นก็ค … …