Home ความเชื่อ ดวง อนาคตของคุณเป็นอ ย่ างไร ดูที่เส้นข้ อมือของคุณ

อนาคตของคุณเป็นอ ย่ างไร ดูที่เส้นข้ อมือของคุณ

8 second read
ปิดความเห็น บน อนาคตของคุณเป็นอ ย่ างไร ดูที่เส้นข้ อมือของคุณ
0

ทุกคนนั้นล้วนต่างมีเส้นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนคนอื่น ไม่มีใครที่จะมีล า ยมือซ้ำกัน จึงเกิดเป็นศาสตร์และเรื่องของความเชื่อบางสิ่งบางอ ย่ าง แต่สิ่งที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ไม่ใช่เพียงเส้นล า ยมือเท่านั้น แต่ยังบอ กในเรื่องของเส้นบริเวณข้ อมือ เชื่อว่าเป็นภาพรวมของชีวิตในช่วงของอนาคตของเจ้าของ และสามารถบอ กเรื่องบางสิ่งบางอ ย่ างได้ ลองพิจารณากันเอง

เส้นที่ 4 เส้นพลัง

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มีความโชคดีนั่นหมายความว่าคุณมีเส้นที่ 4 เพราะเส้นนี้จะบ่งบอ กถึงอายุที่ยืนย าวมากๆ โดยปกติแล้วจะมีน้อยคน มากที่จะมีเส้นที่ 4 เส้นนี้จะเป็นเส้นที่คอยสนับสนุนในเส้นที่ 3 จะดียิ่งกว่าเส้นที่ 3 เป็นเท่าตัว
ว่ากันว่าเส้นแต่ละเส้นนั้นหมายถึงการมีอายุ 30 ปี ถ้าหากใครมีโชคดีมีเส้นที่ 4 ก็แปลว่าเขาคนนั้นอาจจะอายุเกิน 100 ปี

เรื่องบางเรื่องเราอาจจะไม่มีความเชื่อในเรื่องเหล่านั้น เราไม่ควรที่จะลบหลู่ ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ว่าจะอายุยืนย าวนานสักเท่าไหร่ การงานการเงินจะมั่นคงมากเท่าใด ล้วนแล้วเกิดจากการลงมือทำทั้งสิ้น ถ้ามัวแต่นั่งกินนอนกินอยู่กับที่ ต่อให้คุณมีเส้น มากมายแค่ไหนก็คงไม่มีอะไรดีขึ้น มา

เส้นที่ 3 เส้นอิทธิพล

สำหรับเส้นนี้ใช่ว่าทุกคนจะมีเส้นที่ 3 แต่ถ้าหากคุณมีนั่นบ่งบอ กถึงสถานะในเรื่องของสังคมที่คุณกำลังใช้ชีวิตอยู่ อำนาจวาสนาบุญบารมีที่เคยสร้างไว้ตั้งแต่ชาติปางก่อน

ถ้าเส้นที่ 3 ของคุณนั้นเป็นเส้นที่มีความชัดลึก เส้นตรง นั่นบ่งบอ กถึงอายุที่ยืนย าว บอ กได้ถึงประสบการณ์การใช้ชีวิตต่างๆมามากมายจนกล า ยเป็นคนสำคัญ อีกทั้งยังมีอิทธิพลในเรื่องของบุคคลอื่น เพื่อนร่วมงาน คนในหมู่คณะ ประชาชน คนในชุมชน ต่างเป็นที่ยอมรับและมักจะทำต ามในสิ่งที่คุณแนะนำ ส่วนใหญ่แล้วนั้นคนที่มีเส้นในลักษณะนี้จะเป็นปูชนียบุคคล เป็นผู้นำของครอบครัว และเป็นผู้นำที่เกี่ยวข้ องกับความสุข สิ่งที่มองไม่เห็น บุญวาสนา

เส้นที่ 2 เส้นแห่งความสำเร็จ

สำหรับท่านที่ 2 นี้บ่งบอ กในเรื่องของรูปร่าง หน้าต า การใช้ชีวิต ความดีความชอบ บุญบารมี อีกทั้งยังบอ กในเรื่องของฐานะความเป็นอยู่ ความสําเร็จในชีวิต เส้นที่ตรงและชัดเจนจะแสดงถึงรากฐานที่มั่นคงและประสบการณ์เกี่ยวข้ องกับการเงิน ความสำเร็จ

ถ้าเป็นของคุณมีรอยแยกหรือว่ามีความบางของเส้น ในขณะที่เส้นอื่นๆมีความตรงและชัด นั่นหมายความว่าในช่วงวัยกลางคนของคุณนั้น มักจะลำบาก แต่ก็สามารถเอาชนะเรื่องราวปัญหาต่างๆได้เป็นอ ย่ างดี จะต้องมีความอ ดทนและขยันหมั่นเพียรมากกว่าคนอื่น

ถ้าเส้นนี้มีรอยแตกและรอยแยกออ กห่างจากกัน นั่นบ่งบอ กว่าคุณมีสถานการณ์ในเรื่องของการเงินที่ไม่ค่อยจะดีนัก แต่มันจะกลับมามั่นคงอีกในช่วงวัยกลางคน

เส้นที่ 1 บอ กภาพรวม

ในเส้นที่ 1 ถือว่าเป็นเส้นหลักมีความสำคัญมากที่สุด บ่งบอ กถึงลักษณะภาพรวมของชีวิต ถ้าหากเส้นที่ 1 ของคุณมีความชัดและลึก เป็นเส้นตรงไม่มีรอยหยักมากมายเกินไป นั่นถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีบ่งบอ กถึงการมีสุขภาพดีและมีอายุยืนย าว

ถ้าเส้นที่ 1 นี้มีรอยแยกจากกัน หรือไม่เป็นเส้นตรง มันบ่งบอ กถึงสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข้ องกับการเปลี่ยนแปลงในชีวิต การดำเนินชีวิตที่แตกต่าง ถ้าบริเวณเส้นที่ 1 ของคุณนั้น มีรอยแยกมากกว่า 1 รอย และมีความโค้งชี้ไปทางขวามือ มันบ่งบอ กถึงปัญหาในเรื่องของการเจริญเกี่ยวข้ องกับการใช้ชีวิตชายหญิง

ที่มา  postsod

Load More Related Articles
Load More By kiddidee
Load More In ความเชื่อ ดวง
Comments are closed.

Check Also

4 ข้ อคิดใช้เ งิ นให้มีเก็บของคนเ งิ นเดือน 15,000

ทุกวันนี้อะไรก็ขึ้นราคาไปหมดมีอ ย่ างเดียวที่ไม่ขึ้นก็ค … …