Home ความเชื่อ ดวง ปลูกติดบ้านไว้ เป็น มงคล เสริมโชคลาภ เรียกท รั พ ย์

ปลูกติดบ้านไว้ เป็น มงคล เสริมโชคลาภ เรียกท รั พ ย์

8 second read
ปิดความเห็น บน ปลูกติดบ้านไว้ เป็น มงคล เสริมโชคลาภ เรียกท รั พ ย์
0

สำหรับวันนี้เรามีเรื่องของต้นไม้ชนิดหนึ่งมาแนะนำ ต้นไม้ชนิดนี้จะนำความมั่งคังมาสู่ครอบครัว ส่วนในเมืองไทยเรียกว่า ต้นคลาสซูลา ต้นไม้สวรรค์ หรือ ต้นเงิน เป็นพืชที่ปลูกในร่มได้ดีและมีความอึดเป็นเลิศ จึงไม่ต้องดูแลมาก นิยมปลูกแบบบอนไซคือไม่โตและตกแต่งเพื่อความสวยงาม

ความเชื่อในเรื่องของการปลูกต้นไม้ ที่เป็นต้นไม้ม ง ค ลเพื่อเป็นการเสริมสร้างสิ่งที่ดีงามเข้าหาตัวคุณและคนในครอบครั วต้นไม้ชนิดนี้หล า ยๆบ้ านนิยมปลูกกัน เพราะช่วยดูดเงินดูดทอง และที่สำคัญยังช่วยกรองฝุ่นละอองได้เป็นอ ย่ างดีพืชม ง ค ล 3 หน้าที่

1 ช่วยเพิ่มพลังงานบวกเข้ามาสู่บ้ านของคุณ

2 ปกป้องคุณจากฝุ่นละออง

3 กรองอากาศ หากในบ้ านของคุณมีฝุ่นละอองที่เยอะ ปลูกต้นคลาสซูล่า มีประโยชน์ที่ช่วยในการกรองอากาศที่ดีให้กับตัวบ้ านของคุณ

ในพืชชนิดนี้เป็นพืชที่นิยมปลูกกันเป็นอ ย่ างมากไปทั่วโลก เพราะเนื่องจากมีใบสีเขียวที่สวยงาม มีลักษณะคล้ายกับเหรียญ มีใบหนาเรียบเนียน มี ดอ กเป็นสีชมพูหรือสีขาวขนาดเล็ก คล้ายกับรูปดาว ดอ กของต้นไม้ชนิดนี้จะออ กในช่วงฤดูหนาวและบานสะพรั่งไปจนถึงฤดูใบไม้ผลิ และในเดือนตุลาคมถึงเมษายนจะมีการแตกหน่อออ กมาใหม่ แต่ว่าจะกล า ยเป็นสีน้ำต าลและเติบโตเป็นไม้ยืนต้นแทน

การดูแลรั ก ษ า

สำหรับในเรื่องของวิ ธีการดูแลนั้น ถึงจะเป็นไม้ที่ทนแห้งแต่ถ้าอากาศร้อนดินแห้งมากๆ ก็ต้องล ดน้ำ 2 หรือ 3 วันต่อครั้ง แต่ถ้าเป็นช่วงไหนอากาศเย็นเราจะล ดน้ำสัปดาห์ละครั้งก็เพียงพอแล้ว ตำแหน่งวางที่เหมาะสมที่สุดจะเป็นแดดที่ไม่ร้อนจัดจนเกินไป เป็นแดดในตอนเช้าก็จะดีที่สุด

เคล็ดลับของต้นไม้ดูดโชคดูดลาภ

ต ามปรัชญาจี นในเรื่องของสัญญาลักษณ์โชค ล า ภรวมถึงในเรื่องของความโชคดี ต้นไม้ชนิดนี้เหมาะมากๆที่จะนำไปเป็นของขวัญขึ้นบ้ านใหม่ และจำนวนใบของพืชชนิดนี้ต ามความเชื่อ จะส่งผลต่อโชค ล า ภและความมั่งคั่งในชีวิตด้วย

พืชชนิดนี้จะช่วยในการปล่อยพลังงานทางบวกที่เป็นประโยชน์ในทุกพื้นที่ของชีวิตคุณ โดยเฉพาะในด้านของการงานและการเงิน ดังนั้นหากใครคนไหนที่ต้องการยกระดับการเงินของคุณให้ดีขึ้น ให้หาต้นไม้ชนิดนี้มาไว้ในครอบครองจะดีมากๆ

โดยสถานที่ที่ดีที่สุดที่เหมาะสำหรับการวางพืชชนิดนี้ ก็คือ มุมทิศตะวันออ กเฉียงใต้ของบ้ าน เพราะฉะนั้น ถ้าคุณมีต้นไม้ต้นนี้อยู่ในบ้ านอยู่แล้ว ต้องนำไปวางไว้ให้ถูกทิศถูกทางด้วยนะคะ

ที่มา  postsod

Load More Related Articles
Load More By kiddidee
Load More In ความเชื่อ ดวง
Comments are closed.

Check Also

4 ข้ อคิดใช้เ งิ นให้มีเก็บของคนเ งิ นเดือน 15,000

ทุกวันนี้อะไรก็ขึ้นราคาไปหมดมีอ ย่ างเดียวที่ไม่ขึ้นก็ค … …