Home ข้อคิด คำคม เหตุผล 6 ข้ อ ทำไมหนุ่มๆถึงชอบสาวอายุมาก

เหตุผล 6 ข้ อ ทำไมหนุ่มๆถึงชอบสาวอายุมาก

8 second read
ปิดความเห็น บน เหตุผล 6 ข้ อ ทำไมหนุ่มๆถึงชอบสาวอายุมาก
0

สำหรับสาวๆที่ยังโสดอยู่หรือเวลาไปเที่ยวเห็นหนุ่มๆอายุน้อยๆ อย ากจะเข้าจีบเองก็ไม่กล้า กลัวเด็กมันว่า ที่จริงแล้วหนุ่มๆอายุน้อยๆหล า ยคนนั้น มีแฟนอายุมากเยอะแยะไปนะในบ้านเรา ถ้าเราสังเกตเราก็จะเห็นเหมือนอ ย่ างที่แอดพูด แล้วสงสัยไหมละ ว่าทำไมหนุ่น้อยถึงชอบสาวแก่กัน เราไปดูเหตุผลเหล่านี้ที่หนุ่มๆเขาได้บอ กไว้กัน

1.เธอควบคุม อารมณ์ได้

ผู้ชายเขาก็ไม่อย ากเป็นกระโถ นใช่ไหมล่ะ ไม่อย ากรองรับ อารมณ์ของใคร แต่สาวๆมักจะติดนิสัย ง้องแง้ง ไม่มีเหตุผล ทำให้ผู้ชายต้องกล า ยเป็นที่รองรับ แน่นอนว่ามันจะทำให้เขารู้สึกเบื่ อหน่ าย แต่ผู้หญิงที่อายุมาก เขาจะ อารมณ์คงที่ มีเหตุผลควบคุมอารมณ์ได้ดี ผู้ชายจำนวนหนึ่ง เขาจึงเลือ กผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าไง

2.เธอไม่ทำตัวติดแฟน ไม่ง้องแงง

เมื่ออ ดีตผู้หญิงอายุมากหล า ยคน อาจเคยทำตัวติดแฟน ทำให้ผู้ชายอึ ดอั ด ความสัมพันธ์ไม่ราบรื่นสักเท่าไหร่นัก การที่พวกเธอไม่ทำตัวติดแฟนแจนั้น ทำให้ผู้ชายรู้สึกไม่ก ด ดั น ทำให้มีเวลาส่วนตัวมากขึ้น มีพื้นที่ของตัวเองมากขึ้น ทั้งยังเป็นอีกเหตุผลสำคัญว่า เพราะอะไรผู้ชายจึงชอบผู้หญิง ที่มีอายุมากกว่านั่นเองแหละ

3.มีประสบการณ์ ในการใช้ชีวิต

ผู้หญิงที่อายุมากกว่า เธอจะมีประสบการณ์ในการชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก เรื่องความสัมพันธ์ ชีวิต หรือ การงาน เรื่องเหล่านี้ทำให้เธอ ดูน่าสนใจมากขึ้น ทั้งยังทำให้มีเรื่องคุยมากมาย ผู้ชายหล า ยคนจึงเทใจให้ผู้หญิงที่แก่ กว่าไงเล่า

4.เธอไม่ได้ ห ม ก มุ่ น กับการมีรูปร่าง

ผู้ชายส่วนนึงหลงเสน่ห์ส่วนเว้า ส่วนโค้ง ต ามธรรมช าติของผู้หญิง แม้บางคนอาจ เคยผ่านการมีลูกมาแล้ว แล้วการจะให้มีรูปร่างเ ป๊ ะคงย าก และนั่นเป็นสิ่งที่พวกเธอยอมรับ และไม่ใช่ปัญหาสำหรับพวกเธอเลย

เพราะรูปร่างไม่ได้มีผลต่อความสุข ในขณะที่บางคน มักจะหาส ารพัดวิ ธี ที่จะทำให้รูปร่างตัวเองดูผอมเพรียว ดั่งน างแบบและนั่น มันแสดงถึงความไม่มั่นใจในรูปร่างของตน

5.เธอพึ่งตัวเองได้

เธอจะโฟกั สในสิ่งที่ต้องทำ มากกว่าโฟกั สที่เรื่องผู้ชาย เพราะเธอก็อายุมากแล้ว มีเรื่องที่พวกเธอต้องรับผิ ดชอบให้ความสำคัญมากกว่าผู้ชายแน่นนอน เช่น ดูแลครอบครัว ทำให้พวกเธอมักพึ่งพาตัวเองได้มีชีวิตเป็นของตัวเอง ผู้ชายก็อาจรู้สึกว่า พวกเธอไม่ได้ต้องการเขา แต่ว่าเธอก็ยินดีนะ เมื่อมีผู้ชายเข้ามาเติมเต็มชีวิต

6.เธอมี ท รั พ ย์ สิ น

เธอจะไม่หวังพึ่งผู้ชายอ ย่ างเดียวหรอ ก เพราะเธอเองก็สามารถเลี้ยงตัวเองได้ เธออาจมีเงิน มีบ้าน มีรถ ผู้ชายหล า ยคนจึงรู้สึกมั่นใจว่า ไม่ต้องเหนื่อยหาเลี้ยงเธอ แต่สมัยนี้ เงิน มันเสมือนเป็นปัจจัยที่ 5 ถ้ามันไม่พอใช้ หรือผู้ชายต้องคอยเป็นฝ่ายจ่ายตลอ ด บางทีมันก็พาความทุ กข์มาให้หนุ่มๆ เช่นกัน

ที่มา  imkaojaidee

Load More Related Articles
Load More By kiddidee
Load More In ข้อคิด คำคม
Comments are closed.

Check Also

4 ข้ อคิดใช้เ งิ นให้มีเก็บของคนเ งิ นเดือน 15,000

ทุกวันนี้อะไรก็ขึ้นราคาไปหมดมีอ ย่ างเดียวที่ไม่ขึ้นก็ค … …