Home ข้อคิด คำคม เสน่ห์ 7 ข้ อของผู้หญิงที่สร้างความน่าสนใจ ให้กับหนุ่ม ๆ ได้

เสน่ห์ 7 ข้ อของผู้หญิงที่สร้างความน่าสนใจ ให้กับหนุ่ม ๆ ได้

8 second read
ปิดความเห็น บน เสน่ห์ 7 ข้ อของผู้หญิงที่สร้างความน่าสนใจ ให้กับหนุ่ม ๆ ได้
0

สาวๆรู้ไหมว่านอ กจากหน้าต าที่สวยงามของเราที่สามารถทำให้หนุ่มใจละทวยได้แล้วนั้น ยังมีอะไรบ้างในตัวสาวๆ หรือมีอะไรบ้างที่สาวๆทำแล้ว ทำให้หนุ่มๆรู้สึกสนใจ มองเราแทบไม่ละสายต าเลยละ ถ้าอย ากรู้ว่าสิ่งใด ในตัวผู้หญิงที่สร้างเสน่ห์ ดึงดูดผู้ชายได้ บ้างนั้น ก็ต ามไปดูกันเลย

ใครว่าจะการปลุกอารมณ์หนุ่ม ๆ เป็นเรื่องย าก เพราะแค่การกระ ทำบางอ ย่ างที่สาว ๆ คิดว่าเป็นเรื่องสุดแสนจะธรรมดา มันกลับกล า ย เป็นว่าสามารถสร้างความน่าสนใจ ให้กับหนุ่ม ๆ ได้โดยที่แม้แต่เธอเอง ก็ยังไม่รู้ตัว แถมยัง ไม่ต้องใช้เคล็ดลับ ไม้เด็ดหรืออาศัยสิ่งของต่าง ๆ เข้ามาช่วยสร้าง บรรย ากาศเลย แม้แต่น้อย

1.รอยยิ้ม

ไม่ว่าสาวๆจะมีหน้าต า แบบสาวเอเชีย หรือถอ ด แบบมาจากฝั่งยุโรป ก็สามารถทำ ให้หนุ่มๆ ยิ้มพริมได้ง่าย ๆ เพียงแค่เผยให้เห็นรอยยิ้ม บนใบหน้าเท่านั้นและ ที่สำคัญเพราะรอยยิ้มนี่แหละ ที่ทำให้โลกอัน แสนจะน่าเบื่อ ของหนุ่มๆ มล า ยห า ยไปเพราะมีความสดใส เข้ามาแทนที่ โดยเฉพาะรอยยิ้ม ที่มีทั้งความเซ็กซี่ ขี้เล่นและเจ้าเล่ห์นิด ๆ

2.กลิ่นหอม

อีกหนึ่งเสน่ห์ที่หนุ่มๆบอ กว่าเกินห้ามใจจริง ๆ เมื่อพวกเขาเดินผ่าน สาว ๆ หรือได้กลิ่นหอม บนเส้นผม จากแฟนสาวของตัวเอง เพราะกลิ่นหอมเหล่านั้น ชวนให้พวก เขาอย ากจะลูบไล้ สัมผัสเส้นผม เป็นที่สุดนอ กจากนี้ กลิ่นหอมที่ว่านั้น ยังรวมไปถึงกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ในแบบของผู้หญิง อีกด้วย

3.สบต า

หากไม่ใช่สาวยิ้มเก่งอ ย่ างใคร ๆ ก็ไม่เป็นไรเพราะการสบต า เป็นอีกหนึ่งวิ ธี ที่ช่วยสร้างแรงจูงใจจากหนุ่ม ๆ ได้เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นเพียงเสี้ยวนาที ที่เจอหน้ากัน

หรือสบต า ขณะที่พวกคุณกำลังพูดคุย เรื่องใดอยู่ก็ต าม ซึ่งสามารถสังเกตได้ จากคำพูดที่เริ่มติด ๆ ขัด ๆ เมื่อพวกเขา ต้องการจะพูด ตอบโต้กลับมา

4.สะบัดผม

เรื่องนี้ สาวผมย าวได้เปรียบมากทีเดียว เพราะแค่สาว ๆ สะบัดผม ที่ย าวสลวยของตัวเอง ไปข้างหลัง หรือเสยผมเล็ก ๆ เพื่อไม่ให้เส้นผม บดบังสายต า แค่นี้ก็กล า ย

เป็นสาวทรงเสน่ห์สุดเซ็กซี่เทิร์นออนอารมณ์หนุ่มไปเพียงเสี้ยววินาที นอ กจากนี้ หนุ่ม ๆ บางคนยังหัวใจเต้นแรง เมื่อเห็นสาว ๆ กำลังรวบผม หรือ กำลังใช้ ปิ่นปักผมด้วย

5.แผ่นหลัง อันโค้งเว้า

นอ กจากหนุ่ม ๆ จะชอบมองสาว ที่มีสัดส่วน ด้านข้างโค้งเว้า ได้รูปในแบบ ฉบับของผู้หญิง ที่พวกเขามองว่า เซ็กซี่แล้วพวก เ ข า ยั ง ต กหลุมรักสาว ๆ ที่มีแผ่นหลัง นวลเนียนและ โค้งได้รูปอีกด้วย โดยเฉพาะสาวๆที่นั่งยืน หรือเดินหลังตรงเนื่องจาก แผ่นหลังที่ ตั้งตรงทำให้เห็นส่วนเว้าได้ ชัดเจนและดูเป็นสาวที่มีบุคลิกดี ในสายต า เขามากทีเดียว

6. สาวในชุดนอน

สำหรับสาวๆที่ เคยคิดว่าการสวมชุดชั้นในดีไซน์ เซ็กซี่เท่านั้น ถึงจะสามารถเทิร์น ออนอารมณ์ ของหนุ่ม ๆ ได้ อาจจะต้องคิดใหม่แล้วล่ะ เพราะความจริง แล้วหนุ่ม ๆ ชอบมองสาว ๆ ที่อยู่ในชุดนอน มากกว่า เพราะไม่ปกปิดและเปิดเผย เรือนร่างของพวกเธอ มากเกินไป และที่สำคัญชุดนอน เป็นตัวจุดประกายจินตนาการชั้นดี ของพวกเขาเลยล่ะ

7.เขย่งเท้า

สาวๆคงไม่รู้ตัวหรอ กว่าการที่ตัวเอง ยืนเขย่งปล า ยเท้า เพื่อเอื้อมมือ หยิบของจากที่สูง ทำให้อารมณ์ของหนุ่ม ๆ นั้น พลุ่งพล่านขนาดไหนสาเหตุก็เป็นเพราะ ในขณะนั้นเผยให้เห็นเรียว ขาที่เรียวย าว และสวยงามนั่นเอง

ที่มา  kaeyim

Load More Related Articles
Load More By kiddidee
Load More In ข้อคิด คำคม
Comments are closed.

Check Also

4 ข้ อคิดใช้เ งิ นให้มีเก็บของคนเ งิ นเดือน 15,000

ทุกวันนี้อะไรก็ขึ้นราคาไปหมดมีอ ย่ างเดียวที่ไม่ขึ้นก็ค … …