Home ความเชื่อ ดวง วางสิ่งของ 4 อ ย่ างนี้ให้ถูกตำแหน่งในบ้าน ก็ช่วยให้มีเงินใช้ไม่ข า ดมือ

วางสิ่งของ 4 อ ย่ างนี้ให้ถูกตำแหน่งในบ้าน ก็ช่วยให้มีเงินใช้ไม่ข า ดมือ

8 second read
ปิดความเห็น บน วางสิ่งของ 4 อ ย่ างนี้ให้ถูกตำแหน่งในบ้าน ก็ช่วยให้มีเงินใช้ไม่ข า ดมือ
0

หล า ยครั้งที่ทำอะไรก็ติดขัด ไปทำบุญก็แล้ว แต่ก็ยังไม่ดีขึ้น นั่นอาจจะเป็นเรื่องของการเป็นอยู่หรือเปล่า ลองมาเช็คกันดูสิว่า ในบ้านของคุณนั้น มีสิ่งของต่อไปนี้บ้างหรือเปล่า เพราะสิ่งของที่เราจะกล่าวถึงนี้ เรียกได้ว่าเป็นสิ่งของมงคลที่ช่วยเสริมในเรื่องของฮ ว งจุ้ย ในบ้านได้เป็นอ ย่ างดี

บ้านนั้นหากเราจัด ฮ ว ง จุ้ ยไม่ถูกหลักเงินก็ไม่อย ากจะเข้ามาหา แถมยังจะผลักเงินที่มีให้ออ กไปอีกด้วย วันนี้ชวน มาเส ริ ม ฮ ว ง จุ้ ยบ้านแบบง่ายๆ โดยการทำ 4 สิ่งควรวางให้ตรงถูกตำแหน่ง จะช่วยเรียกเงิน เรียกทอง ท รั พ ย์สินต่างๆ เข้ามาในบ้านได้ ซึ่งเป็นวิ ธีการง่ายๆ ทำต ามได้ทุกคน ไม่มีขั้นตอนอะไรยุ่งย าก อีกทั้งไม่ต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์เลยด้วย มีอะไรบ้างนั้น มาติดต ามอ่านกันด้านล่างนี้ได้เลย

1 มี ไ ข่ ไ ก่ไว้ 8 ฟองในครัว

สำหรับไข่ไก่นี้จะเป็นเหมือนกับทองคำ ควรจะมีไว้สัก 8 ฟอง อย่ าให้ข า ดในครัวหรือจะใส่ตะกร้าวางไว้บนโต๊ะกินข้าวก็ได้ เหมือนกับว่าบ้านเรามีทองคำอยู่ ช่วยเรียกเงินทองต่างๆ เข้ามามากขึ้น ส่งเสริมให้ร่ำร ว ยเงินทองท รั พ ย์สิน มีเงินใช้คล่องตลอ ด

2 ควรเลือ กใช้จานชามกลมสีขาว

จะเห็นว่าต ามภัตต าคารใหญ่ๆ ส่วน มากจะนิยมใช้จานชามลักษณะกลมและเป็นสีขาว เ ชื่ อ กันว่าสีขาวนั้นเป็นรากฐานของความอุดมสมบูรณ์ ช่วยทำให้การเงิน มั่นคง ร่ำร ว ย มีฐานะทางการเงินดีขึ้น บ้านใครที่ยังไม่มีจานกลมสีขาวก็อย่ าลืมหามาไว้ใช้กันด้วยนะ

3 เตาแก๊ส เป็ น ตั ว แ ท น แห่งความโชคดี

หากเป็นสมัยก่อนก็คงเป็นเตาถ่านแต่ทุกวันนี้ไม่นิยมใช้กันแล้ว จะมีก็แต่เตาแก๊ส แต่ควรจัดวางให้ถูกหลักฮ ว งจุ้ยคือต้องวางติดกำแพงหรือผนังทึบ ไม่ควรจะวางเตาไว้ที่บริเวณกลางห้องครัวหากทำแบบนี้จะข า ดพลังในการดูดท รั พ ย์ ทำให้ขัดสน หากวางติดผนังจะช่วยดูดท รั พ ย์สินเงินทองได้ดีกว่า

4 ข้าวส ารจะต้องเต็มถังอยู่เสมอ

ต ามความเ ชื่ อแล้วหากบ้านไหน มีข้าวส ารอยู่เต็มถังเสมอนั้นจะส่งผลให้คนในบ้านไม่ขัดสนในเรื่องของอาหารการกิน ความเป็นอยู่ดี และมีเงินทองใช้ไม่ขัดสน ฉะนั้นอย่ าปล่อยให้ข้าวส ารหมดถังนะ ควรจะเช็คและหมั่นหามาเติมเสมอ

นอ กจากนี้อาจจะยังมีอย่ างอื่นอีกมากมายเลยที่จะช่วยเสริมฮ ว งจุ้ยให้กับบ้านได้ แต่ว่าทั้ง 4 ข้ อนี้หากทำต ามได้ครบก็ส่งผลให้การเงินดี เรียกท รั พ ย์สินเงินทอง และสิ่งดีๆ เข้ามาในบ้านได้ หากใครสนใจเรื่องเกี่ยวกับศาสตร์ ฮ ว ง จุ้ ยบ้านก็อย่ าลืมศึกษาหาข้ อมูลเพิ่มเติมกันต่อนะ

ที่มา  horoscopedaily99

Load More Related Articles
Load More By kiddidee
Load More In ความเชื่อ ดวง
Comments are closed.

Check Also

4 ข้ อคิดใช้เ งิ นให้มีเก็บของคนเ งิ นเดือน 15,000

ทุกวันนี้อะไรก็ขึ้นราคาไปหมดมีอ ย่ างเดียวที่ไม่ขึ้นก็ค … …