Home ข้อคิด คำคม แค่วางตัวดี ก็ดูแพงได้ 6 วิ ธีเป็นผู้หญิงมีเสน่ห์ ใครเห็นก็อย ากเข้าใกล้

แค่วางตัวดี ก็ดูแพงได้ 6 วิ ธีเป็นผู้หญิงมีเสน่ห์ ใครเห็นก็อย ากเข้าใกล้

8 second read
ปิดความเห็น บน แค่วางตัวดี ก็ดูแพงได้ 6 วิ ธีเป็นผู้หญิงมีเสน่ห์ ใครเห็นก็อย ากเข้าใกล้
0

การที่เราจะเป็นสาวที่ทั้งสวย ดูแพง เราไม่จำเป็นต้องร ว ยหรือมีเงิน มากๆเราก็สามารถเป็นได้ เพราะนอ กจากความสวยบนใบหน้าแล้วที่ทำให้เราสวย จิตใจของเราเองนั้นก็สำคัญ การวางตัวต่อสังคมยิ่งสำคัญ ดังนั้นวันนี้เรามีวิ ธีวางตัวอ ย่ างไรให้ดูดี ใครเห็นก็อย ากจะคบหา อย ากเข้าใกล้

เพราะถึงแม้ว่าความเฟรนด์ลี่ เข้ากับคนได้ง่ายจะสร้างบรรย ากาศและน่าเข้าหาได้ แต่หากคุณวางตัวได้ไม่ดีเพียงพอ คนที่เข้ามาก็อาจจะไม่ค่อยอย ากคบหาคุณมากเท่าที่ควร ดังนั้น ลองมาปรับเสน่ห์ของคุณกันใหม่ต ามนี้ เพื่ออัพเกรดให้ตัวคุณเองดูแพงขึ้นจนใครๆ ก็อย ากเข้าหา ซึ่งจะต้องทำอ ย่ างไรบ้านั้น ต ามไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

1.พูดให้ตรง แต่ไม่ทำร้ า ยจิตใจคนฟัง

หล า ยคนอาจจะเข้าใจผิ ดว่า ผู้หญิงที่ดูแพงจะต้องพูดน้อย เรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ ต้องบอ กเลยอันที่จริงผู้หญิงที่ดูแพง คือ ผู้หญิงที่ใช้คำพูดที่เหมาะสม ตรง ไม่อ้อมค้อมให้เ สี ยเวลาในการสื่อสารกับผู้อื่น แต่คำพูดตรงๆ ก็ต้องคำนึงถึง

สถานการณ์และสภาพจิตใจของผู้ฟังด้วยเช่นกัน อ ย่ างในสถานการณ์ที่โดย พูดถึงด้วยคำไม่สุภาพ โดนล้อ คุณก็ไม่จำเป็นต้องทน แต่สามารถตอบกลับด้วยถ้อยคำสุภาพได้

2.เป็นคนดีต้องมีทั้งมารย าทและรู้กาลเทศะ

สำหรับข้ อนี้ถือเป็นลักษณะโดยทั่วไปที่คนทุกคนต้องยึดถือ และปฏิบัติต าม เนื่องจากทุกสังคมต่างมีวัฒนธรรมและมารย าทขั้นพื้นฐานที่ต้องทำต ามกันอยู่แล้ว อ ย่ างน้อยๆ ก็เรื่องของคำพูด ข้ อแนะนำสำหรับผู้หญิงที่อย ากดูดีดูแพง ให้พูดคำว่า ไขอบคุณ และ ขอโ ท ษ ให้ชินปาก เชื่อได้เลยว่าคนนอ กที่ได้ฟังจะรู้สึกดี และมองเห็น มุมน่าสนใจ หรือความน่ารักในตัวคุณได้ไม่ย ากเลย

3.ความมั่นใจและเป็นตัวของตัวเอง คือสิ่งสำคัญ

ผู้หญิงที่มีบุคลิกที่ดี มีความมั่นใจในตัวเอง จะทำให้คุณมีจุดยืนเป็นของตัวเอง และน่าเข้าหาอ ย่ างมาก ซึ่งความมั่นใจนี้ สามารถแสดงออ กได้ผ่านท่าทาง ทั้งการนั่ง ยืน เดิน หรือแม้กระทั่งคำพูด ซึ่งบุคลิกภาพแบบนี้สามารถฝึกฝนกันได้ และรับรองได้เลยว่าคุณจะสามารถสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกพบให้กับใครหล า ยคนได้อ ย่ างไม่ย ากเลยค่ะ

4.ผู้หญิงที่ดีต้องไม่นินทาคนอื่น

เริ่มจากการกระทำเล็กๆ ในสังคม ผู้หญิงโดยส่วนใหญ่คือเพศที่ชอบจับกลุ่มพูดคุยกัน ในบางกลุ่มสนทนาอาจมีเรื่องนินทาว่าร้ า ยคนอื่น ลักษณะการวางตัวแบบนี้จะทำให้คนภายนอ กมองว่าคุณดูเป็นคนไม่ดี ไม่น่าเข้าหาและไม่น่าไว้วางใจได้ ดังนั้น จึงอย ากแนะนำให้ปล่อยผ่าน กลุ่มสนทนาที่ชอบนินทาคนอื่น ไม่เข้าไปยุ่งหรือเดินเ ลี่ ย งออ กมาเป็นดีที่สุด

5.ไม่ต้องพูดทุกอ ย่ างที่คิด อะไรไม่ดีก็เก็บไว้ในใจ

เรื่องนี้นอ กจากจะเป็น มารย าททางสังคมที่ดีแล้ว ยังทำให้ผู้หญิงที่ยึดถือและปฏิบัติต ามดูแพงมากขึ้นด้วย เพราะบางครั้งคุณก็อาจจะไม่สามารถควบคุมทุกอ ย่ างที่คิดได้ แต่จำไว้ว่าก่อนที่จะพูดหรือแสดงความคิดเห็นอะไรต้องผ่านการกลั่นกรองก่อนเสมอ

เพราะคำพูดบางคำอาจทำร้ า ยความรู้สึกของคนฟังได้ แต่ไม่ใช่ว่าไม่ให้คุณพูดแสดงความเห็นเลย แบบนั้นก็อาจจะทำให้คุณอึดอัดใจได้ ดังนั้น คุณต้องมองหาจุดกึ่งกลาง ระหว่างการเป็นตัวของตัวเองไปพร้อมๆ กับการคำนึงถึงจิตใจของคนรอบข้างควบคู่กันด้วย

6.เป็นผู้หญิงที่จิตใจดีมีเมตต า และให้เกียรติคนอื่น

ผู้หญิงบางคนอาจมีความมั่นใจมากจนเกินไป จนทำให้ดูกล า ยเป็นคนหยิ่งไม่น่าเข้าหา ดังนั้น คุณต้องล ดความเห็นแก่ตัวเพิ่มความใจดี และเพิ่มความเห็นอ กเห็นใจผู้อื่นเข้าไปด้วย เพราะถ้าหากคุณไม่ให้เกียรติคนอื่น นอ กจากคนอื่นจะไม่ให้เกียรติคุณแล้ว

ยังทำให้คนภายนอ กมองคุณไม่ดีต ามไปด้วยหากอย ากเป็นคนสวย ดูดี ดูแพง ไม่จำเป็นต้องมองหาเสื้อผ้าเครื่องประดับร า ค าสูงมาสวมใส่ เพียงแค่คุณปรับบุคลิกภาพ และเข้าหาคนอื่นด้วยวิ ธีการวางตัวอ ย่ างเหมาะสม เพียงเท่านี้ก็สามารถเพิ่มเสน่ห์ให้คุณสวย ดูดีและดูแพงได้แล้วค่ะ

ที่มา  verrysmilejung

Load More Related Articles
Load More By kiddidee
Load More In ข้อคิด คำคม
Comments are closed.

Check Also

4 ข้ อคิดใช้เ งิ นให้มีเก็บของคนเ งิ นเดือน 15,000

ทุกวันนี้อะไรก็ขึ้นราคาไปหมดมีอ ย่ างเดียวที่ไม่ขึ้นก็ค … …