Home ข้อคิด คำคม อยู่บ้านก็หาเ งิ นได้ กับ 13 อาชีพของคนขยัน

อยู่บ้านก็หาเ งิ นได้ กับ 13 อาชีพของคนขยัน

32 second read
ปิดความเห็น บน อยู่บ้านก็หาเ งิ นได้ กับ 13 อาชีพของคนขยัน
0

อย า กอยู่บ้านแล้วมีเงินเข้า ได้อยู่กับลูกกับครอบครัว สำหรับใครที่กำลังมองหาอาชีพที่ทำเงินอยู่ที่บ้านได้ โดยไม่ต้องออ กไปเ สี่ ย งนอ กบ้าน ไม่ต้องตื่นแต่เช้าเพื่อไปให้ทันเข้างาน วันนี้เรามีอาชีพมานำเสนอ กัน ใครชอบแบบไหนก็สามารถเลือ กทำได้เลย

1. นักพัฒนาเ ว็ บ ไ ซ ต์

ถ้าคุณเป็นคน มีความรู้ในการเขียนโปรแกรม มีคอนเนคชัน สร้างเว็ บไซต์เองได้ ก็สามารถรับจ๊อบ เป็นนักพัฒนาเ ว็ บ ไ ซ ต์ฟรีแลนซ์ ได้ง่ายๆ แล้วที่สำคัญได้ทำงานที่บ้าน ได้อยู่กับครอบครัวด้วย

2. ข า ยของอ อ นไ ลน์

ถ้าคุณเป็นคนชอบข ายของ มักจะอัพเด ทเทรนด์ใหม่ๆ อยู่ตลอ ด ฉะนั้นลองหาสินค้ า จำพวกเครื่องสำอ าง เสื้อผ้า ผลิ ตภั ณฑ์บำรุงผิว ไม่ก็สินค้ าแฟชั่น มาข ายอ อนไ ลน์ ร ายได้ดีไม่แพ้อาชี พเชียวนะ

3. กราฟิกดีไซน์ ฟรีแลนซ์

แค่คุณ มีทักษะในการออ กแบบ ทำกราฟฟิคในแบบต่างๆ ได้สวยงาม คุณเองก็สามารถทำร ายได้จากการเป็นกราฟฟิคดีไซน์ ได้ที่บ้านแบบสบายๆ

4. ติวเตอร์สอนที่บ้าน หรือออ นไลน์

เพราะถ้าคุณเป็นคนชอบค้นคว้าหาความรู้ รักการเรียน การสอน ชอบการถ่ายทอ ดความรู้ นี่ก็เป็นอาชีพที่ เหมาะกับคุณ เพราะถ้าไม่รับสอนที่บ้านก็ยังสามารถ สอนผ่านช่องทางอ อนไ ลน์ได้

5. V l o g g e r

เพราะค่อนข้างเป็นที่นิยมมากขึ้น พูดง่ายๆการเป็น V l o g g er ก็คือ การอั พคลิปชีวิตประจำวัน ไลฟ์สไตล์ ความถนัด หรือความชอบส่วนตัว แบ่ งปั นผ่าน Youtube บล็ อ ค โซเชียลมีเดียของตัวเอง เพราะหากมียอ ดวิว ย อ ดผู้ติดต ามที่เพิ่มขึ้น ร ายได้ดีๆ ก็จะต ามไงล่ะ

6. นักพ ากย์ นักบรรย ายเสียง

การที่ท่าน มีเสียงดีๆ อย่าเก็บไว้กับตัว อ่ า นสปอตโฆ ษณ า หรือพากย์เสียง หนังสั้น อัดเป็นเดโม ส่งให้บริษัท รับนักพ ากย์พิจารณา ไม่แน่นะ บางทีคุณอาจได้งานฟรีแลนซ์ หรืองานประจำทำย าวๆ โดยที่ไม่ต้องออ ก ไปทำงานนอ กบ้านเชียวล่ะ

7. เป็นเจ้าของห้อง ให้เช่ าผ่าน A i r b n b

ถ้าคุณมีห้องหรือบ้านเช่า ว่างอยู่ เปิดให้นักท่องเที่ยวขาจรมาเช่ าพัก โดยผ่าน A i r b n b ที่สร้างร ายได้ได้เรื่อยๆ ทั้งยังได้พบปะผู้คนใหม่ๆ ด้วยนะ

8. รับงานพิสู จน์อักษร

อาจมีนักเขียน ที่เขาต้องการคน มาช่วยตรวจทวน งานเขียนของเขา ให้เป๊ะ ให้ถูกต้องที่สุดก่อนส่งไป ถึงมือสำนักพิ มพ์ ซึ่งเราก็สามารถ รับงาน มาพิสูจน์อักษรที่บ้านก่อนได้ เป็นอีกช่องทาง ที่น่าสนใจมากๆ

9. นักเขียนอิสระ

ทุกวันนี้ ในโลกอ อ น ไ ล น์นั้น ปัจจุบัน มีช่องทางการเป็นนักเขียน อิสระอยู่มากเลย แค่มีทักษะการเขียนที่โดดเด่นหน่อย มีฝิมือ คุณก็สามารถ ผลิตงานคุณภาพให้กับเว็บไ ซต์ต่างๆ ได้ และก็จะมากับร ายได้ที่หลั่ งไห ลมาเรื่อยๆ

10. นักแปล

การที่เรามีทักษะทางภาษ าไม่ว่าจะเป็นภาษ าอังกฤษ จี น ญี่ปุ่ น หรืออื่นๆ เราก็สามารถประยุกต์ใช้กับการแปลได้ และสามารถหาร ายได้ได้ง่ายๆ แค่รับงานแปลจากเว็บต่างๆ เช่น G e n g o มาทำที่บ้านก็ได้นะ

11. ทำขน ม เบเกอรี่ข าย

หากเป็นคนนึงที่ชื่นชอบการทำขน ม และในช่วงที่เทรนด์เมนู สุขภาพกำลังมาแบบนี้ มาทำขน มคลีนๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวข าย จะต้องมีลูกค้ ามาติดใจ ขน มของคุณแน่ๆ

12. ทำของแฮนด์เมด

เพราะของแฮนด์เมด เป็นสิ่งของที่มีชิ้นเดียวในโลก เมื่อคุณออ กแบบ ตั้งใจทำของแฮนด์เมดข าย เรารับรองว่า หากการตล าดดี สินค้ าของคุณ ต้องปังจนออเดอร์ล้นๆ แน่

13. ผู้จัดการ โ ซเ ชี ย ลมีเดีย

การโซเชียลมีเดียมันก็เป็นเรื่องที่ดี และทุกวันนี้มีบทบาทสำคัญมากในปัจจุบัน เพราะกล า ยเป็นอีกหนึ่งเครื่อง มือทางธุ รกิจจึงต้องมี ad m in ดูแลตลอ ด การเป็น admin อยู่ที่บ้าน ก็เป็นอีกช่องทาง ที่สามารถทำเงินได้ ไม่ย าก

ที่มา  san-sabai

Load More Related Articles
Load More By kiddidee
Load More In ข้อคิด คำคม
Comments are closed.

Check Also

4 ข้ อคิดใช้เ งิ นให้มีเก็บของคนเ งิ นเดือน 15,000

ทุกวันนี้อะไรก็ขึ้นราคาไปหมดมีอ ย่ างเดียวที่ไม่ขึ้นก็ค … …