Home ข้อคิด คำคม ไม่ต้องสวย ก็มีเ ส น่ ห์ได้ด้วย 5 บุคลิก

ไม่ต้องสวย ก็มีเ ส น่ ห์ได้ด้วย 5 บุคลิก

11 second read
ปิดความเห็น บน ไม่ต้องสวย ก็มีเ ส น่ ห์ได้ด้วย 5 บุคลิก
0

ผู้หญิงทุกคนไม่จำเป็นต้องสวยหรือหน้าต าดีไปเ สี ยหมดก็ได้ค่ะ เ พ ร า ะ สุดท้ายแล้วเราก็ไม่สามารถเลือ กว่าเราจะเกิดมาหน้าต าดี Perfect ได้ แต่แค่รู้จักการเสริมสร้างเ ส น่ ห์ให้เป็น เพียงเท่านี้ก็นับว่ามีชัยเกินไปกว่าครึ่งแล้วล่ะค่ะ

เพิ่งจะผ่านพ้นวันวาเลนไทน์ไปหมาดๆ สาวๆคนไหน ที่เบื่อวันแห่งความรักนี้บ้างคะ เ พ ร า ะ ว่ามันดูเหมือน จะไม่ใช่วันของเราเอาซะเลย ไม่ว่าจะสถานที่ ที่ไปหรือโ ซเ ชี ย ลเน็ตเวิร์ค ก็ดูจะกล า ยเป็นพื้นที่ของคน มีคู่ เต็มไปหมด จากนั้นเราก็เริ่มมีความคิดนี้ ติดอยู่ในหัว ทำไมเราไม่มีแบบนี้บ้างนะ อย ากให้มีคน มารัก

ทำได้ง่ายๆค่ะ แค่เริ่มจากตัวเราด้วยการสร้างบุคลิก ให้มีเ ส น่ ห์ ไม่จำเป็นต้องหน้าต าดี ก็มีคน มารักได้ คอนเฟิร์มค่ะ ไม่อย ากโสดต้องทำเลยนะคะ กับ 5 บุคลิกมีเ ส น่ ห์ ที่เราเอามาแนะนำ รับรองได้เลยว่า ใครเห็น ก็อย ากอยู่ใกล้แน่นอนค่ะ ถ้าพร้อมแล้ว เราไปเริ่มเปลี่ยนบุคลิก ให้มีเ ส น่ ห์กันเลยค่ะ

1.บุคลิกมีเ ส น่ ห์ด้วยการทำตัวเป็นผู้ฟังและเข้าใจผู้อื่น

ข้อนี้คือข้อสุดหิน ที่ทำได้ย าก แต่ถ้าทำได้ ก็จะทำให้มีคน มารัก ได้ในพริบต าเดียวเลยล่ะค่ะ สาเหตุของการเลิกรากัน มักจะมาจากการไม่รับฟัง และไม่เข้าใจกันค่ะ และความเข้าใจนี่แหละ

ก็สามารถทำให้คน มารักกันได้ เช่นกัน เ พ ร า ะ ใครๆก็อย ากให้มีคน มาเข้าใจเรากันทั้งนั้น จริงมั้ยคะความเข้าใจ มันจะเหมือนการคลิกกันค่ะ คล้ายๆกับการที่ผู้ชายเห็นผู้หญิงสวยๆ

แล้วเกิดปิ๊งขึ้น มา แต่ผู้ชายก็สามารถ คลิกกับใครบางคนได้ ถ้าคนนั้นเข้าใจเค้าค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการรับฟัง เรื่องที่คุยหนังที่ชอบ เพลงที่ฟัง งานที่ทำฯลฯ ถ้าเราสามารถ เข้าใจสิ่งที่เค้าสนใจ ได้มากกว่าคนอื่น ประมาณว่าคุยกันรู้เรื่องอยู่แค่สองคน เค้าจะรู้สึกว่านี่แหละ คือคนที่ต ามหาอ ย่ างกับเนื้อคู่กัน ยังไงยังงั้นเลยล่ะ

2.บุคลิกมีเ ส น่ ห์ด้วยการยิ้มแย้มแจ่มใสมองโลกในแง่ดี

สังคมเราปัจจุบัน มีแต่เรื่องตึงเครียด ในทุกๆวันและคนที่ยิ้มแย้ม แจ่มใสจะกล า ยเป็นคนที่ใครๆ ก็อย ากอยู่ใกล้ค่ะ เ พ ร า ะ พวกเค้าสามารถมอบความสุข ให้กับคนอื่นๆ ได้สาวๆเคยอยู่ใกล้ๆใคร

แล้วรู้สึกสัมผัสได้ ถึงพลังบวก จากเค้าคนนั้น และรู้สึก อย ากพาตัวเราเอง ไปอยู่รอบๆเค้ามั้ยคะ เ พ ร า ะ เราก็ จะได้รับพลังบวกไปด้วยนั่นแหละค่ะ ถ้าเราอย ากให้มีคน มารักมาอยู่ใกล้ๆ

เราก็ต้องลองเป็นคนยิ้มแย้มแจ่มใส และคิดบวกค่ะ ในที่นี้ไม่ได้หมายถึง ให้ทำตัวใสๆ และล้อเล่นกับเรื่องตึงเครียดนะคะ เพียงแต่ว่าเรา ไม่ได้เก็บเรื่องตึงเครียดมาคิดมาก

และมองหาสิ่งอื่นที่จะทำให้ชีวิต มีความสุขแทนค่ะ ถ้าเราสามารถจัดการกับอารมณ์ของตัวเองได้ ก็จะทำให้เราเปลี่ยนเป็น คนที่ใครๆก็อย ากอยู่ใกล้เลยล่ะค่ะ คอนเฟิร์มเลยว่า ผู้ชายชอบผู้หญิงที่สามารถ ทำให้เค้ามีความสุขได้ ไม่ใช่เพิ่มเรื่องเครียดในชีวิตให้มากขึ้นนะคะ

3.บุคลิกมีเ ส น่ ห์ด้วยสุ ข ภ า พที่ดีรักตัวเองเป็น

เราจะให้คนอื่น มารักไม่ได้ ถ้าเรายังไม่รักตัวเองนะคะ รักตัวเองในที่นี้ ไม่ได้หมายถึงให้เห็นแก่ตัว แต่การรักตัวเอง ก่อนจะทำให้เรารู้สึกดีกับตัวเองค่ะ ถ้าเรารู้สึกดีกับตัวเองยังไงแล้ว คนอื่นก็จะต้องรู้สึกดีกับเรานั่นเอง

สาวๆไม่ชอบอะไรในตัวเอง ให้ลองคิดทบทวนดู แล้วเริ่มหาทางแก้ไขค่ะ มันถึงเวลาแล้วที่เราจะรักตัวเอง ด้วยการให้แต่สิ่งดีๆกับตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการทานอาหาร เพื่อสุ ข ภ า พออ กกำลังกาย ดูแลสุ ข ภ า พผิว ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูโทรม ของมีประโยชน์เหล่านี้ จะตอบแทนร่างกาย ให้เรากล า ยเป็นคนที่ดูดีได้ค่ะ

4.บุคลิกมีเ ส น่ ห์ด้วยเสื้อผ้า-หน้า-ผม

คงปฏิเสธไม่ได้หรอ กค่ะว่า ยังไงแล้วคนเราก็อาจจะต้องมองที่ภายนอ กก่อน เ พ ร า ะ มันเหมือนเป็นสิ่งแรก ที่สายต าของคนเรา จะสามารถมองเห็นได้ เ พ ร า ะ ฉะนั้นเราต้องเริ่มจากการดูดี ตั้งแต่ภายนอ กค่ะ ในที่นี้ไม่ได้หมายถึง ต้องมีหน้าต าสะสวย หรือหุ่นเป๊ะปังนะคะ เพียงแค่สาวๆ เลือ กสวมเสื้อผ้าที่ดูดี ดูเข้ากับเรา รองเท้าที่แมทช์กัน แต่งหน้าเพื่อเพิ่มสีสันบนใบหน้า พร้อมกับทำผมให้สวยดูดี

ไม่ยุ่งเหยิงเพียงเท่านี้ สาวๆก็สามารถดูดีได้ จากภายนอ กแล้วค่ะ คนที่สวมใส่เสื้อผ้าดีๆ แต่งหน้าสวยๆ มีทรงผมที่ถูกจัดแต่ง มาเป็นอ ย่ างดี ถ้าเป็นเรา เราก็อย ากเข้าหาเค้าคนนั้นใช่มั้ยคะ แล้วเราก็จะลืมนึกถึงหน้าต าของเค้าไปเลยด้วยซ้ำ เ พ ร า ะ บุคลิก มันโดดเด่นกว่า จนทำให้ ดูรวมๆแล้วมีเ ส น่ ห์มากเลยล่ะค่ะ จำไว้นะคะสาวๆ ไก่งามเ พ ร า ะ ขนคนงามเ พ ร า ะ แต่งค่ะ

5.บุคลิกมีเ ส น่ ห์ด้วยการเป็นผู้ให้มีน้ำใจและเห็นแก่ผู้อื่น

นิสัยแบบนี้ใครๆก็หลงรักค่ะ คนที่นึกถึงแต่คนอื่น คอยช่วยเหลือ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ สิ่งดีๆให้ มักจะกล า ยเป็นคนที่อยู่ในความทรงจำค่ะ เชื่อว่าสาวๆต้องเคยรู้สึกขอบคุณ และนึกถึงใครบางคน หรือเพื่อนบางคน ที่คอยช่วยเหลือเรา ในย ามย ากลำบาก แน่นอนเ พ ร า ะ ฉะนั้น ถ้าสาวๆอย ากให้คนอื่น นึกถึงเราบ้าง เราต้องมีน้ำใจ

และคอยช่วยเหลือเค้าค่ะ เบื้องหลังความสำเร็จของผู้ชายมากมาย ก็มีผู้หญิงคอยซัพพอร์ท ให้ความช่วยเหลือ และเป็นกำลังใจอยู่เบื้องหลังนะคะ เค้าจะรักคุณมากๆเมื่อเค้ารู้ว่า ยังมีคุณอยู่ข้างๆในวันที่ไม่เหลือใคร และมีคุณคอยช่วยเหลือ ให้เค้าสามารถ ก้าวข้ามผ่านอุปสรรค ไปได้นั่นเองค่ะ

ที่มา womentrueidnet  boktorth

Load More Related Articles
Load More By kiddidee
Load More In ข้อคิด คำคม
Comments are closed.

Check Also

4 ข้ อคิดใช้เ งิ นให้มีเก็บของคนเ งิ นเดือน 15,000

ทุกวันนี้อะไรก็ขึ้นราคาไปหมดมีอ ย่ างเดียวที่ไม่ขึ้นก็ค … …