Home ข้อคิด คำคม เ ส น่ ห์ของสาวบ้านๆ ที่โดนใจหนุ่มๆ ใครเห็นก็หลงรัก

เ ส น่ ห์ของสาวบ้านๆ ที่โดนใจหนุ่มๆ ใครเห็นก็หลงรัก

8 second read
ปิดความเห็น บน เ ส น่ ห์ของสาวบ้านๆ ที่โดนใจหนุ่มๆ ใครเห็นก็หลงรัก
0

ผู้หญิงมักจะแต่งแต้มตัวเองให้ดูดี ดูสวย เพื่อคนรอบข้างจะได้มอง ชื่นชมชื่นชอบในตัวเอง แต่สาวๆหล า ยคนอาจจะยังไม่รู้ว่า บางทีเราอาจไม่ต้องแต่งแต้มอะไรเลย เป็นสาวธรรมดาก็มีคน มาชอบ มารักเราได้ จะต้องเป็นผู้หญิงแบบไหนกันล่ะ วันนี้เราจะพาไปดูกัน

สาวบ้านๆ แต่มีเ ส น่ ห์ ใครต่างก็หลงรัก เคยสงสัยมั้ยว่า ทำไมผู้ชายหล า ยๆคน จึงชอบผู้หญิงธรรมดาๆ บ้านๆหน้า ก็ไม่ต้องแต่ง ผิ ดกับผู้หญิงบางคนที่แต่งตัวแต่งหน้าเริ่ดทุกวัน กลับไม่มีใครสนใจ วันนี้เรามีคำตอบว่าเหตุใดผู้ชาย จึงได้ชอบสาวบ้านๆ

1.เธอสวยธรรมชาติ

เสริมนิดๆหน่อยๆก็สวย เดี๋ยวนี้จะสวยไม่สวย ดูตอนลบเครื่องสำอางนี่แหละ บางคนลบปุ๊บ จำหน้าไม่ได้เลยทีเดียว แต่หากผู้หญิงบ้านๆ เธอไม่ค่อยได้แต่งตัว แต่งหน้าไง พอได้แต่งหน้าแล้ว เธอมักจะสวย จนทำให้คนตะลึงได้เลย สร้างความเซอร์ไพรซ์ได้เสมอ

2.เธอสนุกกับทุกๆสิ่ง

ก็เพราะความบ้านๆของเธอไงล่ะ ที่พอทำอะไรพิเศษเข้าหน่อย นางก็จะปลื้มปริ่มไปทั้งวัน ผิ ดกับสาวไฮโซ ที่อะไรก็ต้องเริ่ด ต้องเด่นและกว่าจะพอใจได้นั้น เล่นเอาหนุ่มๆเหงื่อตกอยู่เป็นประจำ

3.เธอรักสั ต ว์สั ต ว์เลี้ยงต่างๆ

เธอเจอมาหมดแล้ว ไม่กลัวอะไรแน่นอน เพราะงั้นหากจะพาไปเยี่ยมบ้าน ที่มีหมาหรือสั ต ว์ต่างๆ ก็ไม่ต้องห่วงเธอไม่หวั่นอยู่แล้ว

4.เธอทำงานบ้านงานเรือนเก่ง

พอเธอไม่สนใจ เรื่องแฟชั่น เธอก็ต้องมาสนใจ เรื่องการบ้านการเรือนสิ ผู้หญิงบ้านๆอ ย่ างนางนี่แหละ เ ส น่ ห์ปล า ยจวักชัดๆ เห็นบ้านๆแบบนี้ เธอมีอะไรดีมากมายเชียวล่ะ

5.เธอไม่สนใจเรื่องของขวัญ

แทนที่จะใช้เวลา มาหาของขวัญราคาแพงๆให้กับเธอ แต่เธอ กลับมักจะคิดว่า เอาเวลามาอยู่กับนาง ดูแลนางดีกว่า ซึ่งเนี่ยแหละโดนใจหนุ่มๆอ ย่ างจัง

6.เธอคือขาลุย

ไปไหนไปกัน ถึงไหนถึงกัน ผู้ชายทั่วไป มักจะชอบอะไร แอดแวนเจอร์อยู่แล้ว แล้วผู้หญิงบ้านๆธรรมดาเนี่ย ตอบโจทย์เลย เพราะเธอไม่หวั่นเรื่องแบบนี้ ถึงไหนถึงกัน ไม่มีมาห่วงสวย ห่วงหล่อไปไหนก็ไปกัน

7.เธอไม่สนใจเรื่องชอปปิ้ง

นี่แหละที่สะดุดใจหนุ่มๆ เมื่อเธอ ดูบ้านๆ เรื่องการช็อปปิ้ง นางก็ไม่ได้สนใจนักหรอ ก ต่างจากสาวไฮโซ พอได้เข้าห้างแล้ว เป็นอันทำให้หนุ่มๆได้นั่งรอ นอนรอ ไม่เป็นอันทำอะไรเลยล่ะ

ที่มา  yakrookaset

Load More Related Articles
Load More By kiddidee
Load More In ข้อคิด คำคม
Comments are closed.

Check Also

4 ข้ อคิดใช้เ งิ นให้มีเก็บของคนเ งิ นเดือน 15,000

ทุกวันนี้อะไรก็ขึ้นราคาไปหมดมีอ ย่ างเดียวที่ไม่ขึ้นก็ค … …