Home ข้อคิด คำคม เ ค ล็ ด ลั บ 6 ข้ อเปลี่ยนให้คุณกล า ยเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวยและฉลาด

เ ค ล็ ด ลั บ 6 ข้ อเปลี่ยนให้คุณกล า ยเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวยและฉลาด

9 second read
ปิดความเห็น บน เ ค ล็ ด ลั บ 6 ข้ อเปลี่ยนให้คุณกล า ยเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวยและฉลาด
0

วันนี้หากคุณคือผู้หญิงที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง จะไปไหน มาไหนก็ดูไม่มั่นใจ ฉนั้นเราจึงมีเ ค ล็ ด ลั บในการเปลี่ยน ดูแลตัวเองยังไงให้คุณกล า ยเป็นสาวที่ดูสวย ที่มาพร้อมกับความเก่ง ฉลาด จะเป็นอ ย่ างไรเราไปดูกันเลย

1.รู้จักดูแลเอาใจใส่คนรอบๆตัว

ผู้หญิงที่หน้าต าธรรมดาๆ แต่ใส่ใจความรู้สึกของคนอื่นอยู่เสมอ ถ้าเป็นซิส ก็คงจะต้องเลือ กคบคนแบบหลังกันทั้งนั้น ใช่มั้ยล่ะ ฉะนั้นก็ลองเปลี่ยนนิสัย มาเป็นคนที่ดูแล และใส่ใจคนรอบๆตัวบ้างก็ดีนะ

2.ผู้หญิงสมัยใหม่ต้องทั้งเก่งและสตรอง

เชื่อว่าใครๆ ก็ต้องชอบคนเก่งกันทั้งนั้น ใช่มั้ยล่ะคะ อย ากจะเปลี่ยนตัวเอง ให้กล า ยมาเป็นคนที่มีเ ส น่ ห์ น่ามอง ก็ต้องลองเปลี่ยน มาเป็นผู้หญิง ที่ทั้งเก่งแกร่ง และสตรองดูบ้างแล้วล่ะ เป็นเ ส น่ ห์ที่เกิดขึ้นได้ จากความฉลาดและความสามารถ โดยไม่ต้องใช้หน้าต าเข้าช่วยเลยจ่ะ

3.ดูแลเอาใจใส่ตัวเองดื่ มน้ำบ่อยๆ

ออ กกำลังกายประจำ การดื่ มน้ำบ่อยๆ จะช่วยให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่งได้ทำให้หุ่นดี เรียกได้ว่า ดังนั้นหากคุณอย ากสวยใสจากภายในแล้ว อ ย่ าลืมดื่ มน้ำ วันละ 8-10 แก้ว ควบคู่กับการหมั่นออ กกำลังกายเป็นประจำกันนะคะ

4.แต่งหน้าแบบใสๆสมกับวัย

ควรแต่งหน้าให้พอ ดี ดูลุคใสๆ แบบไม่ต้องโบกเมคอัพเยอะมากเกินไป เพราะการแต่งแบบธรรมชาติ จะทำให้คุณดูน่ามอง และน่าเข้าหามากกว่า

5.อารมณ์ดียิ้มง่ายเฟรนส์ลี่ใครๆก็อย ากอยู่ใกล้

เพราะนอ กจากจะสบายใจ และไม่เกร็งแล้ว ยังช่วยให้ผ่อนคล า ย และสนุกสนานไปด้วย ดังนั้นหากอย ากเป็นที่รักของคนอื่นๆ พย าย ามอ ย่ าเครียดเด็ดข า ด ปล่อยอารมณ์ให้ล่องลอยไปกับธรรมชาติ และคิดบวกไว้มากๆ

6.แต่งกายให้เข้ากับบุคลิก

เป็นการช่วยเพิ่มเ ส น่ ห์ของคุณ ให้โดดเด่น มากขึ้น ควรเลือ กเครื่องแต่งกายอ ย่ างเหมาะสม โดยเลือ กให้เข้ากับสไตล์ หรือรูปร่างของตัวคุณเอง เช่น หากคุณเป็นคนตัวเล็ก ก็ควรเลือ กสวมเสื้อผ้า ที่เหมาะกับรูปร่าง ซึ่งจะช่วยพรางสายต า ให้ดูสูงเพรียวขึ้นได้

ที่มา  stand-smiling

Load More Related Articles
Load More By kiddidee
Load More In ข้อคิด คำคม
Comments are closed.

Check Also

4 ข้ อคิดใช้เ งิ นให้มีเก็บของคนเ งิ นเดือน 15,000

ทุกวันนี้อะไรก็ขึ้นราคาไปหมดมีอ ย่ างเดียวที่ไม่ขึ้นก็ค … …