Home ข้อคิด คำคม อายุมากยังสวย 8 เ ท ค นิ คเป็นผู้หญิงสวย ดูดีอยู่เสมอ

อายุมากยังสวย 8 เ ท ค นิ คเป็นผู้หญิงสวย ดูดีอยู่เสมอ

8 second read
ปิดความเห็น บน อายุมากยังสวย 8 เ ท ค นิ คเป็นผู้หญิงสวย ดูดีอยู่เสมอ
0

ผู้หญิงกับความสวยเนี้ยเป็นของคู่กัน จะต้องหมั่นดูแลตัวเองอยู่เสมอ เพื่อไม่ให้ดูแก่ หรือถึงแก่ถ้าดูแลตัวเองดีก็สวยไม่แพ้วัยรุ่นเลยล่ะ เคยเห็นไหมคนที่อายุเยอะแต่ดูยังเ ด็ กสวย นั่นเป็นเพราะเขาดูแลตัวเองดีนั่นเอง ฉนั้นหากคุณเป็นผู้หญิงก็อ ย่ าหยุดที่จะดูแลตัวเองนะ

ในปัจจุบันนี้ สาวๆ หล า ยคนเลยแหละ ที่มักจะกังวลกันเลย นั่นคือ การดูแก่นั่นเอง แต่ยังไงสังขารคนเรามันก็ไม่เที่ยงถึงเวลา เราก็ต้องแก่ ก็เป็นธรรมดานั่นแหละ แต่ว่ามันจะดีกว่าหากเราสามารถทำตัวให้ดูเ ด็ ก ดูดีกว่าวัยได้ และวันนี้ เราจะมานำเสนอ วิ ธีทำตัวไม่ให้ดูแก่ ให้ดูดีเป็นธรรมชาติ ซึ่งจะมีอะไรบ้าง อ่ านพร้อมๆ กันได้เลย

1. อ ย่ าแต่งตัวเชย ต ามแฟชั่ นบ้าง

การแต่งตัวนั้น เป็นสิ่งสำคัญ บางทีเราก็ต้องต ามแฟชั่น ต่อให้เราจะอายุมากแค่ไหนก็ต าม แต่คำว่าแฟชั่น มัน ไม่มีจำกั ด อายุหรอ กนะ อยู่ที่ว่าเรา จะกล้าใส่มั้ยก็เท่านั้นเองแหละ

2. กินอาหาร ที่มีประโยชน์อยู่เสมอ

คือ การรับประทานอาหาร ที่มีประโยชน์กับ ร่างกาย นอ กจากจะทำให้ ดูดี ดูธรรมชาติ แล้วยังห่างไกล จากโ ร คภั ยไ ข้เ จ็ บได้ด้วย ถ้าเราสุ ข ภ า พดี ทุกอ ย่ างก็จะดีต ามมาแน่นอนนะ

3. ปล่อยผมให้เป็นธรรมชาติ ไม่ต้องไปทำมัน มาก

หล า ยๆ คนอาจจะชอบย้อม ดัด ทำผมต่างๆ นาๆ จนบางครั้ง อาจทำให้เกิดผมเสี ยได้อยู่นะ ฉะนั้น เราจึงต้องปล่อยผมให้มันเป็นไปต ามธรรมชาติซะบ้าง มันจะดีกว่านะ และก็คอยดูแล หนั งศี รษะและเส้นผมให้ดูสวยเงางามเสมอ จะดีที่สุดนะ

4. ดื่ มน้ำสะอาด อยู่ประจำ

ร่างกาย 70 เปอเซน ประกอบไปด้วยน้ำ ฉะนั้นสิ่งที่สำคัญมากๆ นั่นก็คือ น้ำที่เราดื่ มกินนั่นแหละ เพราะหากน้ำสะอาด ก็จะทำให้ร่างกายของเราดูเปล่งปลั่ง สดใส แต่หากน้ำไม่สะอาด ก็อาจจะทำให้เราป่ ว ยหรือไม่สบาย ดังนั้น ควรเลือ กดื่ มน้ำที่สะอาด เป็นประจำทุกวัน ให้เป็นนิสัยนะ

5. ออ กกำลังกาย ทุกๆ วันนะ

สิ่งหนึ่งที่ข าดไม่ได้เลยคือ การหมั่นออ กกำลังกายเบาๆ ทุกวันประจำ แบบไม่ต้อง หั กโหมมากนะ เท่านี้ก็จะทำให้เราดูดี ดูสมวัย เป็นธรรมชาติ และมีสุ ข ภ า พที่ดีแล้วล่ะ

6. ดูแลสุ ข ภ า พฟั น ให้ดี สะอาด อยู่เสมอ

อีกหนึ่งเรื่อง ที่เรามักจะพบเจอคือ พอเรายิ่งแก่ไป ปัญหาเรื่องฟั น มักจะต ามมา หล า ยคนเป็น แล้วมันอาจจะทำให้เราเ สี ยความมั่นใจ เมื่อพูดกับคนอื่น ไม่ก็เวล า ยิ้มเราจึงต้องดูแลสุ ข ภ า พฟั นให้ดีอยู่ตลอ ด เพื่อตัวเราเองและผู้อื่น

7. นั่งและยืน ให้ตัวตรงเสมอ

ไม่ว่าจะนั่งหรือยืน หลังค่อ มเนี่ย ห้ ามทำเลยค่ะ เพราะมันจะทำให้เราดูเหมือนคนแก่ ดูไม่เป็นธรรมชาติ เพราะงั้น เราต้องฝึกนั่ง ฝึกยืนตัวตรงอยู่ตลอ ด นอ กจากจะทำให้เราดูดี อีกทั้งยังทำให้ เรามีภาพลักษณ์ที่ดี มีความมั่นใจในตัวเองอีกด้วยนะ

8. แต่งหน้าเบาๆ เท่านี้ก็สวยแล้ว

สาวๆ ที่แต่งหน้าจั ด บางครั้งอาจจะทำให้คุณดูแก่ ขึ้นกว่าเดิมได้ ลอ งแต่งหน้าอ่อนๆ ให้มันพอเหมาะพอควร บางทีอาจจะทำให้คุณหน้าดูเ ด็ กลง มากกว่าการแต่งหน้าจั ดนะ เนี่ยแหละ คือ 8 เ ท ค นิ ค ที่จะทำให้คุณดูดี ดูเ ด็ ก อยู่เสมอ อย่ าลืมนำไปปฏิบัติ กันด้วยนะ

ที่มา  san-sabai

Load More Related Articles
Load More By kiddidee
Load More In ข้อคิด คำคม
Comments are closed.

Check Also

4 ข้ อคิดใช้เ งิ นให้มีเก็บของคนเ งิ นเดือน 15,000

ทุกวันนี้อะไรก็ขึ้นราคาไปหมดมีอ ย่ างเดียวที่ไม่ขึ้นก็ค … …