Home ข้อคิด คำคม อย ากให้ผู้ชายวิ่งต าม ต้องทำอ ย่ างไร 6 วิ ธีวางตัวที่ดี มีเ ส น่ ห์จนใครๆก็ต้องหลงรัก

อย ากให้ผู้ชายวิ่งต าม ต้องทำอ ย่ างไร 6 วิ ธีวางตัวที่ดี มีเ ส น่ ห์จนใครๆก็ต้องหลงรัก

8 second read
ปิดความเห็น บน อย ากให้ผู้ชายวิ่งต าม ต้องทำอ ย่ างไร 6 วิ ธีวางตัวที่ดี มีเ ส น่ ห์จนใครๆก็ต้องหลงรัก
0

สำหรับการวางตัวที่ดีเป็นสิ่งสำคัญอ ย่ างหนึ่งของผู้หญิง โดยเฉพาะการวางตัวเมื่อเวลาคบกับแฟน เพราะถ้าหากเรารู้จักวางตัว ผู้ชายเขาก็ยิ่งอย ากจะอยู่กับเรา อย ากจะเข้ามาหาเรา โดยที่เราไม่จำเป็นต้องวิ่งไปหาเขาเลย ถ้าหากสาวๆคนไหนที่ยังไม่รู้ว่าจะวางตัวยังไง ให้ผู้วิ่งต าม วันนี้เรามีเ ท ค นิ คในการวางตัวมาฝากกัน จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

1.เ ท ค นิ คการวางตัว ไม่จู้จี้จุกจิกจนเกินไป

อีกหนึ่งเ ท ค นิ ค ในการวางตัวให้ดูดีมีเ ส น่ ห์ของเราก็คือ การไม่พย าย าม เข้าไปจู้จี้จุกจิกกับชีวิตของเขาค่ะ เพราะเขาจะได้ไม่รู้สึกรำ ค า ญ เรา

2.เ ท ค นิ คการวางตัว คีพลุคในโลกโซเชี ย ล

บางครั้งเราก็ต้องคีพลุคในโซ เ ชี ย ล หน่อยนะคะสาวๆ การที่มีอะไรแล้ว เราบอ กจนหมดเปลือ กในโลกโซเชี ย ล นั้น มันดูไม่น่าค้นหาเอามากๆ ค่ะ และการทำโปรไฟล์ในโซเชี ย ล ของเราก็ถือว่าส่งผลกระทบต่อตัวเราด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้นจะโพสต์จะแ ช ร์ อะไรคิดให้ดีสักนิดนะคะสาวๆ เท่านี้เราก็จะสามารถวางตัวในการใช้งานสื่ อ โซเชี ย ล มีเดียได้ดีแล้วค่ะ

3.เ ท ค นิ คการวางตัว นิ่งสงบสยบผู้ชาย

เ ท ค นิ คนี้นั้นเป็นเ ท ค นิ ค ที่ต้องอาศัยความนิ่งนั่นก็คือ การ คีพลุคและไม่ควรแสดงออ กมากจนเกินไปการที่เป็นผู้หญิงนิ่งๆ นั้นจะทำให้เราดูสุขุม แต่ก็ไม่ควรที่จะนิ่งจนเกินไปจนกล า ย เป็นหยิ่งอย่ า งน้อยเวลาเขาเข้ามาทักทายก็ยิ้มตอบพร้อม กับชวนคุยหน่อย เท่านี้ก็ดูดีมีเ ส น่ ห์ในแบบผู้หญิงนิ่งๆ ได้แล้วค่ะ

4.เ ท ค นิ คการวางตัว แต่งกายให้ดูดี

ใช่แล้วค่ะ การแต่งกายก็มีส่วนช่วย ในการวางตัวของเราเช่นกันการเลือ กใส่เสื้อผ้าที่ดู เข้ากับเรา ก็จะทำให้เราดูดี และมีเ ส น่ ห์เอามากๆในสายต าของคนที่ได้พบเห็น

5.เ ท ค นิ คการวางตัว ใช้ถ้อยคำให้ดีและฉลาด

สำเนียง ส่ อ ภาษากิริย าส่อสกุล สาวๆ หล า ยคนอาจจะเคยได้ยินคำๆ นี้มาบ้าง แน่นอนค่ะการจะพูดจะจานั้น เราควรจะใช้คำให้ดี และคิดก่อนที่จะพูดเพราะคำพูดก็เป็นตัวบ่งบอ ก ได้ว่าเราเป็นคนยังไงเพราะฉะนั้นใช้คำพูด ให้ถูกต ามสถานการณ์และใช้คำให้ดีด้วยนะคะสาวๆ

6.เ ท ค นิ คการวางตัวทำตัวพอ ดีๆไม่โอเวอร์

การวางตัว ให้ดูพอ ดีนั้นเป็นสิ่งที่สาวๆ หล า ยคนพึงกระทำค่ะ เพราะคงไม่มีใครชอบผู้หญิงที่ชอบทำตัวโอเวอร์ จนเกินไปหรอ กใช่มั้ยคะ เพราะงั้นทำแต่พอ ดีให้ดูพองามก็พอค่ะ และนี่ก็คือ 6 เ ท ค นิ คการวางตัวที่สาวๆ สามารถ ลองนำไปใช้ได้ในชีวิตประจำวันค่ะ รับรองว่าเ ท ค นิ คเหล่านี้จะช่วยให้สาวๆ ดูมีเ ส น่ ห์และน่าหลงไหลอย่ า งแน่นอนค่ะ

ที่มา  wansukth

Load More Related Articles
Load More By kiddidee
Load More In ข้อคิด คำคม
Comments are closed.

Check Also

4 ข้ อคิดใช้เ งิ นให้มีเก็บของคนเ งิ นเดือน 15,000

ทุกวันนี้อะไรก็ขึ้นราคาไปหมดมีอ ย่ างเดียวที่ไม่ขึ้นก็ค … …