Home ข้อคิด คำคม ลักษณะผู้หญิง 7 แบบ ที่หนุ่มๆต้องหลงเ ส น่ ห์

ลักษณะผู้หญิง 7 แบบ ที่หนุ่มๆต้องหลงเ ส น่ ห์

12 second read
ปิดความเห็น บน ลักษณะผู้หญิง 7 แบบ ที่หนุ่มๆต้องหลงเ ส น่ ห์
0

ผู้หญิงนอ กจากความสวยที่หน้าต าแล้ว ยังมีอีกหล า ยๆสิ่งที่เป็นตัวทำให้พวกเธอนั้น มีเ ส น่ ห์ขึ้น มา จนทำให้หนุ่มๆต้องตกหลุมรักกันเลยละ วันนี้เราจะพาทุกคน มาดูกันว่า ผู้ชายนั้นเขามักตกหลุมรักผู้หญิงแบบไหนกันบ้าง

1. ผู้หญิงที่มีความจริงใจ

ถึงแม้ว่าคนเราจะชอบให้คนอื่นพูดถึงข้ อ ดีของตัวเองขนาดไหน แต่ถ้าคำชมเหล่านั้นไม่ได้พูดออ กมาด้วยความจริงใจ ก็ไม่ทำให้เค้ารู้สึกดีขึ้นได้หรอ กนะคะ เพราะฉะนั้น เ ส น่ ห์ที่ทำให้หนุ่มๆ หวั่นไหวแต่สาวๆ ไม่รู้ก็คือความจริงใจยังไงล่ะคะ ก็ผู้ชายเค้ามองว่า ผู้หญิงที่มีความซื่อสัตย์ จริงใจ คิดยังไงก็พูดต ามนั้น มีโอกาสที่จะโ ก ห กหรือปิดบังเรื่องราวต่างๆ

น้อยกว่าคนที่ไม่มีความจริงใจนั่นเอง แถมเวลาที่มีเรื่องไม่เข้าใจกันแล้วอีกฝ่ายกล้าที่จะพูดความรู้สึกนั้นออ กมาตรงๆ ก็ช่วยเคลียร์ปัญหาให้จบแบบตรงจุดได้อีกต่างหาก

2. ผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง

สาวๆ บางคนอาจคิดว่าการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ตรงสเปคที่ผู้ชายชอบ จะทำให้หนุ่มๆ เค้าหัน มามองเรามากขึ้นใช่มั้ยล่ะคะ แต่ขอบอ กเลยว่าคิดผิ ดอ ย่ างแรง เพราะ ยังมีหนุ่มบางคนที่เค้าชอบผู้หญิงที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง

ก็เพราะว่านี่เป็นเ ส น่ ห์ที่ทำให้พวกเธอไม่เหมือนใคร แบบนี้เลยไม่น่าแปลกใจที่ความเป็นตัวเองของสาวๆ จะทำให้อีกฝ่ายตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น ที่สำคัญถ้าสาวซิสเจอคนที่ยอมรับในตัวตนของเราจริงๆ ได้ ก็คว้าเค้าเอาไว้ให้แน่น อ ย่ าปล่อยให้คนดีๆ แบบนี้หลุดมือไปได้เชียวนะ

3. ผู้หญิงที่.เป็นฝ่ายเข้าหาก่อน

พวกประโยคที่ว่า เป็นผู้หญิงต้องรักนวลสงวนตัว คนที่เข้าหาผู้ชายก่อน มันดูไม่ดี จีบผู้ชายก่อน มันดูไม่งาม และส า รพัดประโยคบลาๆ ที่ชอบพูดกัน บอ กเลยค่ะว่าความคิดแบบนั้น มันใช้ไม่ได้กับผู้หญิงยุคนี้แล้วนะ

แถม หนุ่มๆ หล า ยคนเค้าก็มองว่าสาวๆ ที่เป็นฝ่ายเข้าหาผู้ชายก่อนเนี่ยดูมีเ ส น่ ห์มากเวอร์ เพราะนั่นแสดงให้เห็นว่าพวกเธอมีความมั่นใจในตัวเอง แสดงให้เห็นถึงความสนใจ แล้วเปิดโอกาสให้ฝ่ายชายกล้าเข้ามาทำความรู้จักยังไงล่ะคะ

4. ผู้หญิงที่ใช้เหตุผล มากกว่าอารมณ์

Smart is the New Sexy สาวๆ เคยได้ยินประโยคนี้กันบ้ างรึเปล่าคะ พูดเลยว่าความสมาร์ทของสาวซิสเนี่ยแหละค่ะ เป็นสิ่งที่ทำให้หนุ่มๆ เค้ามองว่าเรามีเ ส น่ ห์มากกว่าเดิม แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องเป็นคนฉลาดหรือเรียนเก่งอ ย่ างเดียวเท่านั้นนะ อาจจะเป็นความฉลาดในการใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ก็ได้เหมือนกัน

อ ย่ างเช่นเวลาเจอปัญหาหรือมีเรื่องทะเลาะผิ ดใจกัน แล้วถ้าผู้หญิงมีความใจเย็น ควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ แล้วอธิบายสิ่งต่างๆ ด้วยเหตุผล ก็จะช่วยรั ก ษ า ความสัมพันธ์ให้ไปต่อได้ย า วๆ เลยล่ะ

5. ผู้หญิงที่ใจดี มีน้ำใจกับคนรอบข้าง

สาวซิสคะ รู้รึเปล่าว่าสิ่งที่หนุ่มๆ เค้ามองว่าเป็นเ ส น่ ห์จนทำให้ตกหลุมรักได้ ก็คือความใจดีของผู้หญิงเรานี่แหละค่ะ แหมๆ ไม่ว่าใครก็ต้องอย า กอยู่กับคนที่มีน้ำใจแล้วก็รู้จักใส่ใจความรู้สึกของคนรอบข้างทั้งนั้นใช่มั้ยล่ะ

ก็ลองเปรียบเทียบดูสิคะว่าระหว่างผู้หญิงที่นึกถึงแต่ตัวเอง ทำอะไรต ามใจตัวเอง ไม่แคร์ใคร กับผู้หญิงที่คอยเทคแคร์ทั้งตัวของตัวเองและคนรอบตัว ถ้าสาวซิสเป็นผู้ชายก็คงต้องเลือ กผู้หญิงแบบหลังกันแน่นอนอยู่แล้วล่ะ

6. ผู้หญิงที่คิดบวกอยู่เสมอ

เ ส น่ ห์ข้ อต่อไปที่ทำให้ผู้ชายตกหลุมรัก ก็คือผู้หญิงที่พร้อมบวกอยู่ตลอ ดเวลา อ๊ะๆ พร้อมบวกในที่นี้น่ะไม่ได้หมายความว่าเป็นคนที่พร้อมมีเรื่องกับคนอื่นนะจ๊ะ แต่ หมายถึงสาวๆ ที่พร้อมคิดบวกอยู่เสมอต่างหากล่ะ

เพราะว่าสาวซิสประเภทนี้ ถ้าใครได้อยู่ใกล้ก็จะได้รับพ ลั งบวกจากพวกเธอไป อยู่ด้วยแล้วสบายใจ เวลามีปัญหามาปรึกษาเมื่อไหร่ก็มักจะได้รับมุมมองในแง่ดีกลับไปซะทุกครั้ง แบบนี้เลยทำให้หนุ่มๆ เค้ารู้สึกว่าถ้าได้อยู่กับผู้หญิงแบบนี้ทุๆ วัน คงทำให้ชีวิตของเขาแฮปปี้ขึ้นเยอะเลย

7. ผู้หญิงที่รู้จักใช้เวลากับตัวเอง

คนที่คบกันส่วนใหญ่ เค้าก็ต้องอย า กใช้เวลาอยู่ด้วยกันใช่มั้ยล่ะคะ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าทั้งสองคนจะต้องตัวติดกันตลอ ดเวลาซะหน่อยนี่นา แบบนี้ หนุ่มๆ เค้าเลยมองว่าผู้หญิงที่รู้จักใช้เวลาอยู่กับตัวเองน่ะเป็นคนที่มีเ ส น่ ห์แบบสุดๆ

ก็เพราะว่าพวกเธอรักเห็นคุณค่าของตัวเอง ไม่เอาชีวิตไปผูกติดกับใคร ซึ่งนิสัยข้ อนี้นี่แหละค่ะที่แสดงออ กให้คนอื่นเห็นว่าสาวๆ รักตัวเองเป็น แถมการทิ้งระยะห่างในความสัมพันธ์บ้ าง ยังช่วยเพิ่มคุณค่าในทุกนาทีที่ได้ใช้เวลาร่วมกันกับคนรักอีกด้วยนะ

เชื่อรึยังล่ะคะว่าหนุ่มๆ ส่วนใหญ่เค้าไม่ได้มองสาวซิสที่รูปร่างหน้าต าหรือเปลือ กนอ กเท่านั้นหรอ กนะ แต่พวกเค้าให้ความสำคัญกับนิสัยที่แท้จริงภายในของสาวๆ ด้วยต่างหากล่ะ

รู้แบบนี้ก็อ ย่ ามัวรอช้ากันอยู่เลยนะคะ นิสัยข้ อไหนที่เราทำดีอยู่แล้วก็ทำต่อไป ส่วนนิสัยแ ย่ ๆ ข้ อไหนที่แก้ได้ก็รีบแก้ซะเถอะนะ แบบนี้จะได้ทำให้ผู้ชายเค้ามองเห็นเ ส น่ ห์ในตัวเรามากขึ้นยังไงล่ะจ๊ะ

ที่มา  yimlamun

Load More Related Articles
Load More By kiddidee
Load More In ข้อคิด คำคม
Comments are closed.

Check Also

4 ข้ อคิดใช้เ งิ นให้มีเก็บของคนเ งิ นเดือน 15,000

ทุกวันนี้อะไรก็ขึ้นราคาไปหมดมีอ ย่ างเดียวที่ไม่ขึ้นก็ค … …