Home ข้อคิด คำคม ผู้หญิง 7 แบบที่ผู้ชายต ามหา อย ากให้มาเป็นแม่ของลูก

ผู้หญิง 7 แบบที่ผู้ชายต ามหา อย ากให้มาเป็นแม่ของลูก

8 second read
ปิดความเห็น บน ผู้หญิง 7 แบบที่ผู้ชายต ามหา อย ากให้มาเป็นแม่ของลูก
0

สิ่งสำคัญเลย ที่ทำให้หนุ่มๆ ตก หลุมรักคุณ มันอยู่ที่เ ส น่ ห์ของผู้หญิง ที่อยู่ภายในต่างหาก เคยรู้สึกไหมว่า ผู้หญิงคนนี้ ดูแล้วเธอก็หน้าต า ธรรมดาๆ แต่เพราะอะไรจึงรู้สึกว่ามีเ ส น่ ห์จัง หล า ยๆ อ ย่ างทำให้เธอ กล า ยเป็นคนที่สวยขึ้นทันที ก็เพราะเ ส น่ ห์แบบนี้ไงล่ะ

1.ทำกับข้าวเป็น

และถึงจะโบราณไปนิดใช้ตั้งแต่สมัยรุ่น คุณย ายมาจนถึงรุ่นหลานก็ยังไม่ล้าสมัยนะเพราะฝิมือปล า ยจวักนี่แหละ ที่ทำให้หนุ่มๆเขามองไปถึงว่า เธอคือแม่ของลูก คนที่เขาอย ากกลับมาทานอาหารในทุกๆ วัน แม้เราจะเป็นผู้หญิงยุคใหม่ เป็นเวิร์กกิ้งวูแมน แต่งานบ้านงานครัวก็ห้ามข าดเชียวล่ะ เป็นเ ส น่ ห์ที่หาได้ย าก กับสาวๆสมัยนี้

2.เป็นคนเก่ง ดูแลตัวเองได้

ผู้หญิงต้องอ่อนโยน แต่ต้องไม่อ่อนแอนะ หล า ยคนชอบแอ๊บ เป็นผู้หญิงใสๆ แบ๊วๆ คิดว่าผู้ชายจะชอบดูน่าทะนุถนอม แต่อ ย่ าลืมว่าผู้ชายเขาก็ต้องการเป็นฝ่าย ที่ถูกดูแลบ้างนะ หากมีแฟนแล้วทำอะไรเอง ไม่เป็นต้องพึ่งพาคนอื่นอยู่เรื่อยๆ เขาไม่เรียกว่าเป็นความรักนะ เขาเรียกว่าเป็น ภาระ จำไว้

3.ผู้หญิงที่ใส่ใจ ในรายละเอียดต่างๆ

ส่วนใหญ่นั้นผู้ชายเป็นเพ ศ ที่ไม่ค่อยใส่ใจร ายละเอียดนัก ทำให้หากเขามีแฟนเป็นคนที่ชอบใส่ใจเขา หรือ ใส่ใจ แม้กระทั่ง คนรอบข้ างของเขาสิ่งนี้แหละจะทำให้ผู้ชาย รู้สึกพิเศษ ต่อเธอคนนี้ แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่เธอก็ยังใส่ใจ และจำได้มัน ความรักของทั้งคู่นั้นสดใสงอ กงาม แม้แต่ต้นไม้ยังต้องการทั้งน้ำทั้งปุ๋ยทั้งอากา ศ และความรักก็ต้องการการดูแลเช่นกัน

4.ผู้หญิงที่ติดดินได้ ไม่ห่วงสวย

ประดิษฐ์ได้ แต่เอาพองามนะ เพราะประดิษฐ์มากเกินไป ผู้ชายเขาดูออ กว่าผู้หญิงคนนี้ ปล อ มมาก แรกๆ ที่เขาจี บ เราใหม่ๆ ก็คง จะชอบที่ผู้หญิงรักสวย รักงามแต่นานเข้าไปมันก็เกิดความรำค าญได้นะเออ จะไปตลาดหน้าบ้าน บางทีต้องแต่งตัวสองสามชั่ วโมงงี้ มันก็เกินไป จงเป็นคนชิวๆ ติดดิน บ้านๆ ดีกว่า ผู้หญิงแบบนี้มีเ ส น่ ห์ เท่จะ ต า ย

5.ผู้หญิงที่ไม่ซีเรี ยส เปิ่นๆ ฮาๆ ขำๆ

และเ ส น่ ห์อีกข้ อนึง ที่เราอย ากจะแนะนำ ก็คือ การเป็นคนร่าเริง อารมณ์ดี มีมุม ขำๆ เปิ่นๆ บ้าง เช่น เวลาขับรถไปเที่ยวก็เปิดเพลงดังๆ ร้องเพลงด้วยกัน กับแฟนงี้ เป็นโมเม้นท์ที่น่ารักขนาดไหนลองคิดดู ร้องตรงคีย์บ้างไม่ตรงคีย์บ้าง ก็อ ย่ าไปเขิล แบบนี้แหละผู้ชายชอบนะ

6.ผู้หญิงที่มีเหตุผล ฟังให้มาก

หล า ยคนเถียงว่า ผู้หญิงที่โสดส่วน มากแล้วมักจะเป็นผู้หญิง เก่งดูแลตัวเองได้ทั้งนั้นแหละ แล้วผู้ชายจะชอบหรือ ขอยืนยันว่า ผู้ชายน่ ะชอบผู้หญิงเก่ง จริงๆ นะ แต่ในที่นี้ก็ต้องมีเหตุผลด้วย ไม่ใช่พอเวลามีเรื่องกัน ก็รัวคำถาม จนผู้ชายอธิบายไม่ถูก ออ กคำสั่งอ ย่ างเดียว เพราะว่าฉันเหนือ กว่าเธอ เก่งแบบนี้ ผู้ชายเขาก็กลัวนะจ๊ะ

7.ผู้หญิงที่ดูเป็น ธรรมชาติ

หล า ยๆ คนถามว่าผู้หญิง ที่เป็นธรรมชาตินั้น มีนิย ามว่ายังไง จริงๆแล้วเราหมายถึง ผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง สวยแบบธรรมชาติ แล้วความเป็นธรรมชาตินั้นเราไม่นับ แค่หน้าต าภายนอ กหรอ กนะ ยังหมายรวมถึงจิตใจข้างในอีกด้วย แต่มันจะดีกว่าไหมหากสาวๆ พอใจ ในสิ่งที่ตัวเองมี รักตัวเองที่เป็นแบบนี้ แต่ถ้าสาวๆ จะศั ลยกร ร ม ก็ขอให้ ทำแล้วมันช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้ ไม่ใช่ทำเพราะ เ ส พ ติ ด จนไม่เหลือความเป็นตัวเอง

ที่มา  san-sabai

Load More Related Articles
Load More By kiddidee
Load More In ข้อคิด คำคม
Comments are closed.

Check Also

4 ข้ อคิดใช้เ งิ นให้มีเก็บของคนเ งิ นเดือน 15,000

ทุกวันนี้อะไรก็ขึ้นราคาไปหมดมีอ ย่ างเดียวที่ไม่ขึ้นก็ค … …