Home ข้อคิด คำคม ผู้หญิงทำ 6 ข้ อนี้ได้ จะมีความน่ารักน่าสนใจ หน้าไม่สวยแต่มีเ ส น่ ห์

ผู้หญิงทำ 6 ข้ อนี้ได้ จะมีความน่ารักน่าสนใจ หน้าไม่สวยแต่มีเ ส น่ ห์

8 second read
ปิดความเห็น บน ผู้หญิงทำ 6 ข้ อนี้ได้ จะมีความน่ารักน่าสนใจ หน้าไม่สวยแต่มีเ ส น่ ห์
0

ผู้หญิงส่วน มากมักจะทำให้ตัวเองนั้นดูสวยเป็นอันดับแรก แต่รู้ไหมว่าความสวยนั้นบางครั้งไม่สามารถดึงดูด หรือเป็นที่น่าสนใจต่อคนรอบข้างได้ เพร าะฉนั้นผู้หญิงที่หน้าต าไม่สวยไม่ต้องกังวลนะ ว่าตัวเองจะไม่มีใครสนใจ เพร าะเราสามารถทำให้เป็นที่น่าสนใจ ด้วยการสร้างเ ส น่ ห์ให้กับตัวเอง

เ ส น่ ห์นั้น เราสร้างมันไ ด้ความที่เป็นคนที่น่าสนใจ ดูดีบุคลิกภาพดี ทั้งภายนอ กและภายในเป็นที่น่าดึงดูด และทำให้ใคร ก็อย ากจะเข้าใกล้เรา สร้างมันได้แต่มันจะต้องไม่ใช่การเสเเสร้ง มันควรจะเป็นสิ่งที่ดี และออ กมาจากใจของเราจริงๆ ผู้หญิงที่มีเ ส น่ ห์ในตัวเอง จะมีความน่ารักน่าสนใจ และยังทำให้คนรอบข้างยิ้มได้เสมอและหากมี 6 ข้ อนี้ครบ เเสดงว่าคุณเป็นผู้หญิงที่น่ารัก มีเ ส น่ ห์คนหนึ่งเหมือนกัน

1.สื่อส า รได้เก่ง

ไม่ว่าจะเป็นการสื่อส า รรูปแบบไหนก็ต าม จะต้องชัดเจน มีการคิดแบบเป็นระบบและถ่ายทอ ดออ กมาได้ดี ทำให้คนรับส า รเข้าใจ สิ่งที่กำลังสื่อได้ง่ายๆพูดจาฉะฉาน มีพลังมีความมั่นใจในตัวเอง จะยิ่งเพิ่มเ ส น่ ห์มากยิ่งขึ้น เมื่อเทียบกับคนที่พูดไม่รู้เรื่องสื่อส า รอะไร ไปก็ทำคนฟังงงไปหมดมันคงไม่อย ากจะมีใครสนทนาด้วย

2.มีความมั่นใจในตัวเองบุคลิกดีสง่างาม

ไม่จำเป็นเลยที่จะต้องหน้าสวยหุ่นดี แต่เ ส น่ ห์นั้น มัน มาได้จากหล า ยอ ย่ าง การเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองมีต าสวยบุคลิกดี มีสง่าร าศีเท่านี้ ก็เพิ่มเ ส น่ ห์ให้กับตัวเราเองได้แล้ว ประกอบกับการรู้จักแต่งกายให้เหมาะสมจะยิ่งเสริมบุคลิกภาพให้น่าสนใจมากขึ้น

3.งดการนินท าคนอื่น

การเป็นคนปากอยู่ไม่นิ่งนั้น ไม่น่ารักเลยเป็นคนขิ้นินท า มันไม่ใช่คนที่น่าคบ นักส่วน มากจะนินท าเ สี ยๆห า ยๆ และยังเป็นการทำอะไรที่มันไร้ส า ระอีกด้วย เป็นแบบนี้จะเป็นการล ดเ ส น่ ห์ในตัวเองลงไปอีก ทำให้เ สี ยภาพลักษณ์ ไม่มีความน่าเ ชื่ อถือทำให้คนรอบข้าง ไม่เ ชื่ อใจ เพร าะไม่รู้ว่า คุณจะเอาเรื่องเขาไปนินท า เ สี ยห า ยที่ไหนบ้าง ใครชอบเมาส์คนอื่นแบบนี้ ควรแก้นิสัยแบบนี้ได้แล้ว

4.ควบคุมอารมณ์ความรู้สึกตัวเองได้

เวลาที่โมโห ดีใจหรืออารมณ์ไหนก็ต าม จะต้องรู้จักควบคุมอารมณ์ ให้ได้โดยเฉพาะตอนที่โ ก ร ธหงุดหงิด โมโหเราจะต้องไม่เผลอทำอะไร ที่มันทำล า ยภาพลักษณ์ของตัวเองการไม่ทำอะไรที่มันเกินงามจนเกินไป แม้ตอนดีใจก็ให้อยู่ในความพอ ดี นอ กจากจะฝึกควบคุมตัวเองได้แล้วคุณยังเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้หล า ยคนได้อีกด้วย

5.ไม่เรียกร้องความสนใจอะไร

การเป็นผู้หญิงที่มีสง่า ร าศีมีเ ส น่ ห์ น่าสนใจ จะไม่พย าย ามเรียกร้อง ความสนใจจากใครทั้งนั้นและจะไม่เปิดเผย เรื่องส่วนตัวของตัวเอง ให้คนอื่นรับรู้ โดยเฉพาะในพื้นที่สาธารณะอ ย่ างโซเชียลต่างๆก่อนจะโพสต์อะไร แต่ละครั้ง

จะต้องผ่านการไตร่ตรอง อ ย่ างละเอียดก่อนเสมอเพร าะมันอาจจะกล า ยเป็นดาบกลับมาทำร้ ายเราได้ การทำตัวเรียกร้องความสนใจอยู่ตลอ ดมันน่ารำคาญมากกว่าน่ารัก

6.ยิ้มเก่ง

แต่ไม่ใช่จะยิ้มในทุกสถานการณ์ ก็จะต้องดูความเหมาะสม ของบรรย ากาศด้วย คนที่ยิ้มเก่งนั้น มีเ ส น่ ห์น่ารักมากอยู่แล้ว ทำให้คนรอบข้าง สดใสร่าเริง ไปด้วย มันคงไม่มีใครอย ากจะเข้าใกล้คนที่หน้าต าบูดบึ้งหรอ กจริงไหม

ยิ้มแล้วโลก มันจะสดใสน่าอยู่ขึ้น มาอีกขั้นเลยจงฝึกให้เป็นคนที่มองโลกในแง่บวก และแจกรอยยิ้ม ให้ชินด้วยนะ ทุกคน มีเ ส น่ ห์ในตัวอยู่แล้วเพียงแต่บางคนนั้น ไม่รู้จักวิ ธีนำมันออ กมาใช้เท่านั้นเอง

สำหรับใครที่อย ากจะพัฒนาตัวเองให้เป็นคนที่ดูดี มีความน่าสนใจ เป็นคนที่ใครๆก็รักอย ากจะอยู่ใกล้ลองนำ วิ ธีนี้ไปปรับใช้กับชีวิตของตัวเองได้เลย ไม่น่าคุณจะเพิ่มความน่ารักมีสง่าร าศีให้กับตัวเองได้มากขึ้นก็ได้นะ

ที่มา  predict-j55

Load More Related Articles
Load More By kiddidee
Load More In ข้อคิด คำคม
Comments are closed.

Check Also

4 ข้ อคิดใช้เ งิ นให้มีเก็บของคนเ งิ นเดือน 15,000

ทุกวันนี้อะไรก็ขึ้นราคาไปหมดมีอ ย่ างเดียวที่ไม่ขึ้นก็ค … …