Home ข้อคิด คำคม ผู้หญิงฉลาด รู้ทันคน เธอมักจะมีลักษณะนิสัย 5 ข้ อนี้

ผู้หญิงฉลาด รู้ทันคน เธอมักจะมีลักษณะนิสัย 5 ข้ อนี้

8 second read
ปิดความเห็น บน ผู้หญิงฉลาด รู้ทันคน เธอมักจะมีลักษณะนิสัย 5 ข้ อนี้
0

เกิดเป็นผู้หญิงนอ กจากจะทำตัวสวยๆแล้ว ต้องมีความเฉลียวฉลาดให้มาก เพื่อที่เราจะสามารถเอาตัวรอ ดได้ในทุกๆสถาณการณ์นั่นเอง วันนี้เราจะพาทุกคน มาดูกันว่า ผู้หญิงที่เขาฉลาดทันคนนั้นเขามีลักษณะนิสัยเป็นอ ย่ างไร ซึ่งสามารถนำไปปรับเปลี่ยนตัวเอง ทำต ามได้เลยน้า

1. ต้องเช็คก่อนแ ช ร์

คิดจะแ ชร์ อะไรเล่าอะไรต่อลองสละเวลาเ สิ ร์ชข่ าวนั้นเช็ คข่าวนั้นดูอีกสักรอบ ด้วยตัวเองให้ชั วร์ก่อน ไม่ใช่ข้ อมูลผิ ดๆ เท่านั้นที่อั น ตร าย แต่การแ ช ร์โดยไม่เช็ คอะไรเลยทำให้เราดู เป็นคนไม่ทันโลกไม่ทันเหตุการณ์และข า ดความน่าเชื่ อถือเอามากๆ

2. ขิ้สงสั ย

สาวยุคใหม่ต้องมีลักษณะนิสั ยช่างถามช่างสงสั ย ไม่ใช่ใครบอ กอะไรมาก็เชื่อต าม เขาไปหมดลองถามเขาเพิ่มเติมว่าทำไมเขาคิดอย่ างนั้น อะไรทำให้เขาเชื่ อแบบนั้นอย่ างน้อย ถ้าเราจะเชื่ อข้ อมูลหรือสิ่งที่เขาพูด เราก็จะได้รู้ก่อนว่า เขาเข้าใจสิ่งที่เขาเชื่ อแค่ไหน หรือจะตั้งคำถามจนไปหาข้ อมูลมาเองเพื่อให้ชั วร์ก่อนก็ยิ่งดีไปใหญ่

3. ออ กกำลังกายให้เป็นนิสั ย

การออ กกำลังกายเป็นประจำไม่ได้ทำให้เราแค่หุ่นดี สวยขึ้น สุ ข ภ า พดีเท่านั้น แต่มีงานวิจัยที่ระบุว่าคนออ กกำลังกายเป็นประจำจะมีสมาธิดีกว่า อ ดทนได้มากกว่า

4. ต้องมีการ จัดการเวลา

ลักษณะนิสั ยหนึ่งที่โลกยุคใหม่ต้องการคือ การบริห ารจัดการเวลาค่ะ ซิ ส เราก็คงเห็นว่าคนเดี๋ยวนี้ทำงานเยอะ ขึ้นทำหล า ยอย่ างมากขึ้นแม้เวลา แต่ละคนจะมีคล้าย ๆ จะเท่ากัน แต่ถ้าเราบริหารจัดการเป็นองค์กรไหน ก็ต้องการตัวไปทำงาน

5. เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ อยู่ตลอ ด

การเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆไม่ว่าจะภาษาใหม่ ๆ วัฒนธรรมใหม่ ๆ การพาตัวเองออ กเดิน ทางไปในที่ใหม่ๆ การเห็นโลกที่กว้างขึ้นหรือมองใน มุมที่ต่างออ กไป จะทำให้เราสวย เก่งฉลาดเท่าทันคนไม่ว่าโลกจะหมุนไปไวแค่ไหน

ลักษณะนิสัย เป็นลักษณะนิสัยเล็ก ๆ แต่ต้องทำเป็นประจำสม่ำเสมอ แรก ๆ เราอาจยังไม่เห็นภาพว่าเราจะทำสิ่งนี้ไปเพื่ออะไร แต่เมื่อเราทำจนติดตัวเราไปตลอ ด เราจะเป็นผู้หญิงที่เก่ง สวย ฉลาดทันคน ครบเครื่องในโลกยุคที่อะไร ๆ ก็เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอ ดแน่นอน

ที่มา  stand-smiling

Load More Related Articles
Load More By kiddidee
Load More In ข้อคิด คำคม
Comments are closed.

Check Also

4 ข้ อคิดใช้เ งิ นให้มีเก็บของคนเ งิ นเดือน 15,000

ทุกวันนี้อะไรก็ขึ้นราคาไปหมดมีอ ย่ างเดียวที่ไม่ขึ้นก็ค … …