Home ความเชื่อ ดวง ชื่อเล่นอักษรตัวแรก บอ กตัวตนที่แท้จริงของคนๆนั้นได้

ชื่อเล่นอักษรตัวแรก บอ กตัวตนที่แท้จริงของคนๆนั้นได้

9 second read
ปิดความเห็น บน ชื่อเล่นอักษรตัวแรก บอ กตัวตนที่แท้จริงของคนๆนั้นได้
0

สัวสดีจ้าทุกคน วันนี้แอดมีคำทำน า ยแม่นๆอีกหนึ่งการทำน า ยมาฝากเพื่อนๆกัน นั่นคือ การทำน า ยท า ยนิสัยจากอักษรชื่อเล่นที่อยู่ตัวแรกของชื่อ ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันเลย ใครขึ้นต้นด้วยอะไรก็ดูต ามอักษรตัวนั้นๆเลยจ้า

1 ชื่อที่ชึ้นต้นด้ วย ข, ด

เธอเป็นคนที่มีบุคลิกเปรี้ยวปรูดปราด คล่องแคล่วไปเ สี ยทุกอย่ า ง ออ กจะใจร้อนไปสักนิดแต่เธอก็มักจะเป็น ที่ชื่นชอบของบุคคลทั่วๆไปอยู่เสมอ เพราะความที่เป็นคนคล่องแคล่ว ในการสมาคมกับบุคคลต่างๆอย่ างช่ำชอง

ความรักของเธอจะมาในรูปแบบหวือหวา ประมาณว่าเป็นรักแรกพบอะไรอย่ างนั้นเลยทีเดียว ข้ อเ สี ยคือคู่ของเธอ ออ กจะใจร้อนพอ กัน ฉะนั้นต้องปรับตัว เข้าหากัน มากๆหน่อย ส่วนรูปร่างหน้าต า ของเนื้อคู่จะเป็นคนสูงโปร่ง ผิ วขาว ต าโต โอโห ครบสูตรจริงๆ

2 ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย ง,ถ

เธอเป็นคนช่างฝัน และเต็ม ไปด้วยจิตนาการ แต่ติดจะอารมณ์แปรปรวนอยู่สักหน่อยประมาณว่าเดี๋ยวดี เดี๋ยว ร้ า ย แต่จริงๆแล้วไม่มีอะไรมากเนื่องจากเป็นคนที่ออ กจะอ่อนไหวมาก ไป สักหน่อยเท่านั้นเอง เธอก็เป็นคนหนึ่ง

ที่ประสบกับความสำเร็จในชีวิตไ ด้ หากเรื่องนั้นเป็นเรื่องที่เธอพอใจอย ากจะทำส่วนความรักเธอ จะมีรักแ สน จะหวือหวา โรแมนติคเหมือนกับบุคลิกของเธอนั้นแหละ เนื้อคู่ของเธอจะเป็ นคนรูปร่างสูง ผิวสีดำแดง และเป็น นักกีฬาที่เก่งกาจ

3 ชื่อ ที่ขึ้นต้นด้วย ญ, ศ

เธอเป็นคนที่มีบุคลิกอ่อนหวาน น่ารัก พูดจาไพเราะ และอ่อนโยน มองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ แต่ข้ อเ สี ยก็คือจะเป็น คนที่อ่อนไหวกับสิ่งรอบข้างได้ง่ายๆ ทำให้ใครๆอาจหาว่าอ่อน แอ แต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนที่น่าคบหาคนหนึ่งเลย

ทีเดียว ความรักของเธอจะมาใ นรูปแบบ ที่โรแมนติคเปรียบเหมือนชายกลางกับพจมานอะไรปานนั้นเลย ส่วนลักษณะ เนื้อคู่ของเธอจะเป็นคนรูปร่างสันทัด ผิวขาวเหลือง อา ยุมากกว่าสักประมาณ 5 ปี

4 ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย ก, อ

เธอเ ป็นคนที่ร่าเริงแจ่มใส และเป็นคนที่มีคว ามมุ่งหวังในชีวิต มักจะประสบความสำเร็จในด้านต่าง ๆของชีวิต ได้เป็นอย่ างดี เนื่องจากเป็นคนที่ มีความตั้งใจในการกระทำทุกอย่ างที่ทำลงไปเธอเป็นคน มีความรักที่มั่นคง

ดุจหินผา แ ม้จะไม่หวือหวาโรแมนติก แต่ก็เป็นความรักที่ทำให้คนทั้งโลกอิจฉาได้อ้อ สำห รับเนื้อคู่ของเธอ จะเป็นคนรูปร่างสันทัด ผิวขาว ว้าว ใช่เขาคนนั้นที่เธอแอบปิ๊งส์ อยู่หรือเปล่าเอ่ย

5 ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย ช, ม

เธอเป็นคนที่มีบุคลิกเป็นผู้ใหญ่ มีความเงียบขรึมเป็นนิสัยประจำและเป็น คนที่จริงจังกับชีวิตเอามาก มาก ข้ อ ดีของเธอคือเป็นคนที่ตั้งใจ ทำในสิ่งที่เธ อมุ่งมั่นจนประสบ ความสำเร็จ ส่วนข้ อเ สี ยของเธอจะไม่ค่อย

ยอมรับ คว ามผิ ดพลาดที่เกิดขึ้นได้อย่ างง่ายๆ ออ กจะเป็นคนที่รั้นเอาการเลยทีเดียวค วามรักของเธอ จะมาในรูปเรียบๆ นิ่งๆ เหมือนกับตัวเธอนั่นแหละ ส่วนเนื้อคู่ จะเป็นคนผิวขาว อายุมากกว่าสักห้าปีขึ้น ว่าไงจ้ะ เจอรึยัง

6 ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย ธ, ห

เธอเป็นคนที่สน แก่น และเฮี้ยวอ ย่ างร้ า ยกาจ และเพราะบุคลิกขี้เล่นของเธอนี่เอง จะทำให้เธอพบเจอ กับ เนื้อคู่ที่ขรึม แล้วเป็นผู้ใหญ่เอามากๆ อ้าว ทำไมงั้นล่ะ ด้วยความที่มีนิสัย ตรงกันข้ามนี้แหละทำให้สามารถรั้งกันและกันไว้อยู่ไม่งั้น ก็แหลกกันไปข้างหนึ่งเล ยใช่ไหมล่ รูปร่างหน้าต าของเนื้อคู่ของเธอจะเป็นคนรูปร่างสูง ผิวสีแท น ผมหยักศก โอ้โห ละเอียดขนาดนี้เชียว อายุมากกว่าเธอสัก 2-3 ปีขึ้นไป

7 ชื่ อที่ขึ้นต้นด้วย ค ภ

เธอเป็นคนที่สุดแสนจะโรแมนติค รักความอ่อนหวาน สวยงามทุกอย่ างบนโลกนี้ เธอจะมองโลกในแง่ดีและชอบ ช่วยเหลือคนอื่นอยู่เส มอ ความรักของเธอจะโรแมนติคสุด ๆ เพราะเธอจะเจอ กับคู่ที่มีควา มอ่อนหวานพอ กัน รูปร่างหน้าต าก็ประมาณว่าผมหยักศก ผิวขาว รูปร่างสูงโปร่ง ใส่ แว่นสายต าอีกด้วย ไงจ๊าบใช่ไหมล่ะ

8 ชื่อที่ขึ้นต้น ด้วย ฝ, ว

เธอเป็นคนที่รักธรรมชาติ ชอบที่จะท่องเที่ยวเดินทางไปในโลกก ว้าง รักสันโดษ รักศิลปะและเ สี ยงดินตรี ความรักของเธอจะมาในรูป แบบที่เรียบง่าย แต่จริงจังและหนักแน่น ประมาณว่าช ั่วฟ้าดินสล า ยขนาดนั้นเลย เนื้อคู่ของเธอจะเป็นคนผิวสีแทน รูปร่างสันทัด อ้อ ไว้ผมย าวอีกด้วยนะ

9 ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย น,ส

เธอเป็นคนที่มีความกระตือรือร้น ชอบ โลดโผนโจนทะย าน เอามากๆไม่ชอบความเฉื่อยชาใดๆทั้งปวง เธอมักจะ ชอบสังสรรค์กับบุคคลอื่นอยู่เสมอและมักจะเป็นที่รักของบุคคลเหล่านั้นด้ว ย เธอจะเป็นคนที่มีเสน่ห์กับเพศตรง

ข้ามอย่ างร้ า ยกาจ แหม น่าอิจฉาที่สุ ด ความรักของเธอจะเป็นประมาณมีหนุ่มมากหน้าหล า ยต าเข้ามาจีบ แต่เธอจะ เลือ กเอาคนที่ดูเรียบที่สุด ที่เข้ามายื่นใบสมัครเนื่องจากเธอจะแพ้ความดีของ เขา เนื้อคู่ของเธอจะเป็นคนผอม สูง ผิ ดดำแดง หน้าต าน่ารัก

10 ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย จ, พ

เธอเป็นคน ที่ฉลาด รักความก้าวหน้า ชอบท้าท า ยในสิ่งที่แปลกๆใหม่ๆ อยู่เสมอ เธอ เป็นคนที่จะทนไม่ได้เลย กับเรื่องราวที่ล้าสมัย ความรักของเธอจะมาในรูปแ บบของสังคมยุคใหม่ คือค่อนข้างจะใจกว้างในการคบหา ให้อิสระซึ่งกันและกั น ส่วนเนื้อคู่ของเธอจะเป็นคนที่ดูดี แต่งเนื้อแต่งตัวเก่ง ผิวขาว รูปร่างสู ง กระซิบอีกทีก็ได้ว่าหล่อนะ

11 ชื่อทึ่ขึ้นต้นด้ วย ฌ, ร

เธอเป็นคนที่มักจะสนใจในสิ่งแปลกๆ ที่คนอื่นเขาไม่สนใจกัน ชอบในเรื่อ งท้าท า ยความสามารถต่างๆเธอเป็นคนที่ใจ นักเลงไม่ใช่น้อยเลย แ ถมยังใจกว้างอย่ างสุดๆ ชนิดที่เพื่อนฝูงรักใคร่ชอบพอเอามากๆความรักของเธ อจะเป็นความรัก

ที่เข้าอ กเข้าใจกันอย่ างเพื่อนที่รู้ใจมากกว่าจะหวือหวาข ี้จ๋าจ นน้ำต าลหก แต่รับรองได้ว่ารักของเธอน่ะ จะมั่นคงและ ยืนย าวเอามากๆเลย เนื้อคู่ของเธอจะเป็นคนที่ดูท่าทาง เป็นผู้ใหญ่ ออ กจะเชยไปซะ หน่อย รูปร่ างสูง ผิวคล้ำจ้า

12 ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย ซ, ค

เธอเป็นคนร่าเริง มองโลกในแง่ดี และรักอิ สระมากที่สุด เธอเป็นกคนที่ใจกว่างที่ใครๆต่างก็ยอมรับ เพราะ ความใจ กว้างของเธอนี่เองทำให้เธอมีเพื่อนฝูงเยอะแยะมากมาย ความรักของเธอ ด ว งชะ ต าได้ บอ กเอาไว้ว่าจะพบรักกับเพื่อน ฝูงของเธอนั่นแหละ ตอนแรกก็เป็นเพื่ อน แต่ต่อมาก็พัฒนากล า ยเป็นคนรู้ใจในที่สุด ว้าว ส่วนเนื้อคู่ของเธ อ จะเป็นหนุ่มอารมณ์ดี ขึ้เล่น สนุกสนานร่าเริงมากๆเลย

13 ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย ฆ, ผ

เธอเป็นคนที่อ่อนห วาน มากและยังโรแมนติคอย่ าบอ กใคร รักสวยรักงามที่สุด พิถีพิถันในทุกเรื่อง เธอเป็นคนที่มีจิตใจ ดีชบช่วยเหลือคนอื่นใครๆ ก็มีกจะมาปรึกษาหารือ กับเธออยู่บ่อ ย ๆ และพวกเขามักจะได้รับความสบายใจกลับไปอยู่เสมอ ความรักของเ ธอจะเป็นความรักที่แสน จะบริสุทธิ์สดใส และอ่อนหวานโรแมนติคอย่ าบอ กใคร ส่วนเนื้อคู่ของเธอน่ะเขา เป็นคนรูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาวเหลืองผมตรงจ้า

14 ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย ฉ, ย

เธอเป็นคนที่หนักแน่น มั่นคง มีควา มเป็นผู้หลักผู้ใหญ่มากกว่าอายุ เป็นคนที่ตั้งใจจริง และจริงจังกับชีวิตเอาม ากๆ ความรักของเธอจะเป็นความรักที่จริงจังและหนักแน่น แต่ถ้าเธอลดควา มซีเรียวลงจะดีมากๆ กับความรัก เพราะจะได้ ประคับประคองได้ยืนย าว ไ ม่ต้องผิ ดพ้องหมองใจกันให้น้ำต าร่วงเป็นเผาเต่า ส่วนเนื้อคู่ของเธอ ด ว งชะต าบอ กเอาไว้ แค่ว่าเขาเป้นคนที่รูปร่างสูงแค่นั้นเองจ้ะ

15 ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย ฐ, บ

เธอเป็นคนสุภาพเรียบร้อย น้ำจิตน้ำใจงา มไม่ค่อยจะโลดโผนโจนทะย านกับใครเขามากนักสไตล์ที่เขาเรียกกันว่า คุณ ห นู นั่ นแหละ เธอชอบที่จะช่วยเหลือคนอื่น และเป็นที่ปรึกษาที่ดี ให้กับทุกคน อยู่เสมอ ความรักของเธอจะหวือ หวาอยู่สักหน่อย เพราะเธอ จะเจอ กับห นุ่มโรแมนติค อย่ างร้ า ยเลย ทีเดียว ส่วนเนื้อคู่ ของเธอจะเป็นคนรูป ร่างสูง เป็นนักกีฬา และนักดนตรีอีกด้วยนะ

16 ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย ณ, ษ

เธอเป็นคนที่ร่าเริงแจ่มใส มีชีวิตชีวา ใ ครๆอยู่ใกล้แล้วมักจะมีความสุข เธอมักจะช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ จึงทำให้มีเพื่อน ฝูงเยอะแยะ ความรักของเธอจะสดใสราวกับพระอาทิตย์ ขนาดนั้นเล ย ส่วนคนที่จะเป็นเนื้อคู่ของเธอจะเป็นคนผิวสีดำแดง รูปร่างสันทัด ใส่แ ว่นเ สี ยด้วยสิ

17 ชื่อที่ขึ้นต้นด้ว ย ฎ, ล

เธอเป็นคนที่แสนจะสุภาพเรียบร้อย และน้ำจิตน้ำใจงามอย่ างที่สุด จนบางทีใคร ๆ เขาก็ให้สมญานามว่าย ายเชย แต่เธอก็มักจะเป็นคนที่ป ระสบความสำเร็จในชีวิตเนื่องจากเธอเป็นคนที่พิถีพิถัน และรอบคอบเสมอใน การจะทำอะไร เธอจะมีความรักที่บริสุทธิ์งดงามราวกับด อ กกุหลาบสีขาว เนื้ อคู่ของเธอจะเป็นคนที่ผิวขาวหน้าต า ท่าทางใจดี และอายุมากกว่าเธอประม าณ 5 ปี

18 ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย ฑ,ป

เธอ เป็นคนอ่อนหวาน โรแมนติค มองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ แต่เธอมักจะติดนิ สัยใจร้อน อยู่สักหน่อยย ามไม่ได้ ดั่งใจเธอจะออ กฤทธิ์ออ กเดชอยู่ไม่น้อยเลย ความรักของเธอจะรักแบบเรียบๆง่ายๆ เพราะเนื้อคู่ของเธอจะเป็น ผู้ใหญ่ก ว่าเธอ อยู่สักหน่อย เนื้อคู่ของเธอเขาจะมีผิวสีดำแดง รูปร่างสันทัดจ้า

19 ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย ฬ, ฮ

เธอเป็นคนที่ร่าเริงแจ่มใส และเป็นคนที่รั กศิลปะและเ สี ยงดนตรี อารมณืของเธอสวยงามเหมือนกับบทกวี เพราะๆสักบทหนึ่ง ความรักของเธอจะเป็นความรักที่สวยงาม โรแมนติคเอามากๆส่ วนเนื่อคู่ ของเธอเขาจะเป็น คนรูปร่างสูงผิวสองสี และเป็นหนุ่มนักดนตรีอีกต่างห าก

20 ชื่อที่ขึ้นต้นด้ว ย ฒ, ฟ

เธอเป็นคนที่อ่อนโยน ร่าเริง และมีอารมณ์ขันอยู่เสมอ ใครที่ได้อ ยู่ใกล้เธอจะรู้สึกสบายใจ ดังนั้นเธอจึงเป็นคน หนึ่งที่มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเอ ามากๆ ความรักของเธอจะมาในรูปแบบขาวบริสุทธิ์ ด้ วยความหนักแน่น มั่น คง เนื่องจากเธอเป็นคนที่แสยจะน่ารักฉะนั้นหวานใจของเ ธอ เขาก็จะปลื้มในตัวเธอมากเป็นธรรมดา เนื้อคู่ของเธอ จะเป็น คนผิวขาวเหลือง รูปร่างสันทัดจ้า

21 ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย ฏ, ท

เธอเป็นคนห้าวๆ ลุยๆ แบบถึงไหนถึงกันอยู่เสมอ แ ถมยังใจคอ กว้างขวางกล้าได้กล้าเ สี ยอีกด้วยสิ ความรักของเธอ จะเป็นแบบห นักแน่น ทรงพลังด้วยความเข้าอ กเข้าใจกันสุดชีวิต ส่วนเนื้อคู่เขาจะเป็นคนผิ วขาว รูปร่าง สูงโปร่ง เอ้า ว่าไง หาเจอแล้วรึยังเอ่ย

ที่มา  sabuyjaijung

Load More Related Articles
Load More By kiddidee
Load More In ความเชื่อ ดวง
Comments are closed.

Check Also

4 ข้ อคิดใช้เ งิ นให้มีเก็บของคนเ งิ นเดือน 15,000

ทุกวันนี้อะไรก็ขึ้นราคาไปหมดมีอ ย่ างเดียวที่ไม่ขึ้นก็ค … …