Home ข้อคิด คำคม จงเลือ กคู่ชีวิต ให้เหมือนเลือ กรองเท้า ไม่ต้องสวยมาก แต่ใส่แล้วสบาย

จงเลือ กคู่ชีวิต ให้เหมือนเลือ กรองเท้า ไม่ต้องสวยมาก แต่ใส่แล้วสบาย

8 second read
ปิดความเห็น บน จงเลือ กคู่ชีวิต ให้เหมือนเลือ กรองเท้า ไม่ต้องสวยมาก แต่ใส่แล้วสบาย
0

สำหรับวันนี้เรามีข้ อคิดดีๆที่อย ากนำมาเป็นข้ อคิดให้กับคนที่กำลังจะเริ่มตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตคู่ แน่นอนว่าทุกคนอย ากหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง ไม่ว่าจะของใช้แม้กระทั่งคู่ชีวิตก็เช่นกัน ฉนั้นเรามาอ่านบทความที่เรานำมาฝากกัน จะให้ข้ อคิดอ ย่ างไรถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย

รองเท้าแตะ มีข า ยต ามร้านทั่วไป เวลาที่เราไปเห็นก็จะนึกสนใจ มีคนเสนอข า ย ให้ร า ค าถูกๆก็ไม่เคยคิดจะซื้ อ แต่พอจำเป็นเข้าจริงๆ ก็ต้องไปซื้ อมาแก้ขัดก่อนอยู่ดี รองเท้าบางคู่ใหม่ๆ อาจรู้สึกสบาย แต่ถ้าใส่นานๆ เข้าอาจจะรู้สึกว่ารองเท้าคู่นี้ไม่เหมาะกับเรา อย ากจะถอ ดทิ้งเ สี ยเหลือเกิน รองเท้าบางคู่ ลองใส่ที่ร้านแล้ว

รู้สึกแปลกๆ อาจมีบ้างที่คับไปหรือหลวมไป แต่ใครจะรู้บางที พอใส่ไปซักพัก หนังอาจจะขย ายพอ ดีกับเท้าของเรา จนรู้สึกว่าดีเหลือเกิน ที่ตอนนั้นตัดสินใจเลือ กคู่นี้ รองเท้าบางคู่ ดูภายนอ กอาจตลก แต่รู้มั๊ยว่าบางที เมื่อมัน มาอยู่คู่กับเท้าของเรา อาจจะทำให้ทั้งเท้าของเรา

และรองเท้าดูดีผิ ดหูผิ ดต าไป ส่วนรองเท้าคู่ไหน ที่เห็นคนอื่นใส่แล้วดูดี ก็ไม่แน่เสมอไปว่า เมื่อเราใส่แล้ว จะดีเหมือนกับที่คนอื่นใส่ ใครที่มีรองเท้ามากเกินความจำเป็น เขาเหล่านั้นก็คงจะไม่รู้ว่า คู่ไหนเป็นคู่โปรด ตราบเมื่อเค้าได้เ สี ยรองเท้าคู่นั้นไป ซึ่งมันก็อาจจะสายไปเ สี ยแล้ว ที่จะทวงคืน แล้วรองเท้าต ามโรงแรมล่ะ

รองเท้าสาธารณะเหล่านั้นได้ผ่านเท้าของผู้คน มามากมาย บางคู่อาจยังใหม่ บางคู่อาจดูโ ท ร ม บางคู่อาจจะนำพาโ ร คมาสู่ผู้ที่ใส่ แต่รองเท้าสาธารณะเหล่านี้ มีความเหมือนกันอยู่อ ย่ างหนึ่ง คืออย ากมากจนเรียกว่า แทบจะไม่มีเลย ที่จะมีคน มาขอซื้ อเป็นเจ้าของ นอ กเ สี ยจากซื้ อไว้ดูเล่น ซึ่งจะไม่มีทาง

ได้สัมผัสความรักระหว่างเจ้าของกับรองเท้า รองเท้าที่เหมาะกับเราหาได้ไม่ย าก และไม่ง่ายแต่ถ้าเดินไปแล้ว เจอคู่ที่ถูกใจ ควรรีบตัดสินใจซื้ อ ก่อนที่จะถูกคนอื่น มาตัดหน้าไปก่อน ซึ่งรองเท้าคู่นั้น อาจจะเป็นคู่เดียวในโลก ที่เหมาะกับเรามากที่สุดก็ได้ ส่วนรองเท้าบางคู่ ที่ไม่เหมาะกับเรา ใส่แล้วไม่รู้สึกสบาย

อ ย่ าพย าย ามใส่ต่อไปอีกเลย มีแต่จะทำให้เราทรมาน และในที่สุด เราก็ต้องโยน มันทิ้งไปอยู่ดี รองเท้าสมัยใหม่ ดูแล้วเท่ แต่รองเท้าสมัยเก่า ใส่แล้วก็ดูดีไปอีกแบบ จะสมัยไหนก็ช่าง ขอให้ใส่แล้วสบายที่สุด เมื่อเจอแล้วควรใส่อ ย่ างถะนุถนอม จะได้อยู่กับเราไปนานเท่านาน รองเท้าก็เหมือนความรัก เราต้องเลือ กสิ่งที่เข้ากับเราได้ดีที่สุด และถ้าเลือ กแล้ว ก็ต้องดูแลและใส่ใจมันอยู่ตลอ ดเวลา

ที่มา คิดกลับด้าน  stand-smiling

Load More Related Articles
Load More By kiddidee
Load More In ข้อคิด คำคม
Comments are closed.

Check Also

4 ข้ อคิดใช้เ งิ นให้มีเก็บของคนเ งิ นเดือน 15,000

ทุกวันนี้อะไรก็ขึ้นราคาไปหมดมีอ ย่ างเดียวที่ไม่ขึ้นก็ค … …