Home ความเชื่อ ดวง ความเชื่อโบราณ 4 สิ่ง มีติดบ้านไว้ มีกิน ไม่ขัดสน

ความเชื่อโบราณ 4 สิ่ง มีติดบ้านไว้ มีกิน ไม่ขัดสน

8 second read
ปิดความเห็น บน ความเชื่อโบราณ 4 สิ่ง มีติดบ้านไว้ มีกิน ไม่ขัดสน
0

วันนี้เรามีเรื่องความเชื่อเสริมความเฮงให้ชีวิต หากชีวิตคุณกำลังติดขัดในตอนนี้ ลองมาดูสิ่งที่เรานำมาฝากกันวันนี้ แต่เรื่องความเชื่อนั่นก็ขึ้นอยู่ที่ความศรัทธาของแต่ละคน แต่ต ามความเชื่อเหล่านั้น ก็มักทำให้ชีวิตได้พบเจอแต่เรื่องดีๆ สบายอ กสบา ยใ จ ไม่มีปัญหาหรือความขัดสนในชีวิต โดยในวันนี้เรามีคำแนะนำเกี่ยวกับข้าวของที่สามารถเรียกโชคลาภให้กับเราได้ 4 อ ย่ า งด้วยกัน

1 ภาพธรรมชาติ หรือ เลี้ยงปลาทอง

สิ่งที่แสดงถึงความเป็นธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นภาพภูเขา น้ำตก ทะเล หรือป่าเขา จะสามารถเรียกโชคลาภให้เข้ามาได้ หรืออาจเลือ กเลี้ยงปลาทองก็ให้ผลที่ดีเช่นเดียวกัน และต้องคอยดูแลหมั่นทำความสะอาดให้ดีอยู่เสมอ จะทำให้พลังงานดีๆหมุนเวียนอยู่ในบ้านของเราตลอ ด

2 ต้นไม้

การปลูกต้นไม้นอ กจากจะสร้างความร่มรื่นย์ให้กับบ้านแล้ว ยังเชื่อ กันว่า เป็นตัวเรียกพลังงานดีๆให้เข้ามาในบ้านและหมุนเวียนอยู่ในบ้าน ทำให้คนในบ้าน มีความสุขและมีกิน มีใช้อยู่เสมอ โดยต้นไม้ที่เป็น มงคลนั้นก็มีให้เลือ กอยู่หล า ยชนิด เช่น ว่านง า ช้ า ง มีรูปทรงเหมือนง า เป็นต้นไม่ที่คนโบราณเชื่อ กันว่าจะช่วยป้องกัน ภั ย และช่วยให้ค้ า ข า ยร่ำร ว ย แถมยังสามารถฟอ กอากาศในบ้านให้บริสุทธิ์ได้อีกด้วย

กวักมรกต เป็นต้นไม้ที่มีใบสวยงาม มีชื่อที่เป็น มงคลเชื่อ กันว่าหากใครปลูกจะทำให้มีโชคลาภและสมหวังในสิ่งที่ต้องการเสมอ และยังมีความเชื่อ กันว่าหากหนึ่งก้านของกวักมรกตมีใบ 21 ใบ จะเป็นต้นไม้ที่เรียกความโชคดีให้กับเจ้าของอ ย่ า งยิ่ง ช้อนเงินช้อนทอง เป็นต้นไม้ที่มีลักษณะใบน่ารักสวยงาม

3 เหรียญ จี นโบราณ

เหรียญโบราณ 3 เหรียญมีรูตรงกลาง ที่ผูกติดกันด้วยด้ายสีแดง เชื่อ กันว่า หากนำมาแขวนที่หน้าประตูบ้าน จะเป็นสิ่งที่เรียกเงินเรียกทองเข้าบ้านได้ เพียงชิ้นเดียวก็เพียงพอ หากแขวน มากเกินไปก็อาจส่งผลไม่ดีได้เช่นกัน

4 กระดิ่งลมหรือระฆัง

จากหลักฮวงจุ้ยมีความเชื่อว่า กระดิ่งเล็กๆที่แขวนไว้ที่ประตูบ้านจะทำให้เงินทองไหลเข้าบ้านอ ย่ า งไม่ข า ดสาย ช่วยให้คนในบ้านไม่ขัดสน ไม่ได้รับความลำบากในเรื่องของการเงิน เป็นการสร้างพลังงานดีๆให้เข้ามาในบ้าน

สิ่งของทั้ง 4 อ ย่ า งนี้ หากเราหามาไว้ในบ้านทั้งเพื่อตกแต่งและช่วยเสริมโชคลาภให้กับตัวเราเองและบ้านของเรารวมทั้งคนในครอบครัวด้วย เรื่องราวของความเชื่อนั้นเป็นสิ่งที่หากเราทำต ามและเชื่อมั่นในสิ่งเหล่านั้น จะสามารถทำให้เกิดสิ่งดีๆขึ้นกับตัวเราเองและครอบครัวของเราด้วย

ที่มา  krustory

Load More Related Articles
Load More By kiddidee
Load More In ความเชื่อ ดวง
Comments are closed.

Check Also

4 ข้ อคิดใช้เ งิ นให้มีเก็บของคนเ งิ นเดือน 15,000

ทุกวันนี้อะไรก็ขึ้นราคาไปหมดมีอ ย่ างเดียวที่ไม่ขึ้นก็ค … …