Home ข้อคิด คำคม คนบางคนคุยได้แต่อ ย่ าไว้ใจ 8 คนถ้าไม่จำเป็นอ ย่ าคบ

คนบางคนคุยได้แต่อ ย่ าไว้ใจ 8 คนถ้าไม่จำเป็นอ ย่ าคบ

14 second read
ปิดความเห็น บน คนบางคนคุยได้แต่อ ย่ าไว้ใจ 8 คนถ้าไม่จำเป็นอ ย่ าคบ
0

หล า ยคนอาจจะคิดว่าการที่มีเพื่อนเยอะหรือมีคนรู้จักเยอะๆจะทำให้เรามองดูเป็นคนกว้างขวางไปทางไหน มีแต่คนรู้จัก จนลืมนึกไปว่าเพื่อนที่มีเป็นร้อยของเรานั้นใครที่จริงใจกับเราจริงๆ ฉนั้นวันนี้เราจะพามาดูกันว่าคนแบบไหนที่ไม่ควรคบ แค่คุยด้วยย ามจำเป็นก็พอ

1. คนอีโก้สูง

เขาจะรู้สึกว่าตัวเองดีและฉลาด กว่าคนอื่น พวกเขาจะพูด มากกว่าฟัง และไม่ให้ความช่วยเหลือใคร เ พ ร า ะเชื่อว่าไม่มีใครคุ้มค่ากับเวลาของเขา ดังนั้น อ ย่ าไปเ สี ยเวลากับคนแบบนี้ค่ะ

2. คนชอบฉวยโอกาส

คนเหล่านี้มักจะมาคุยกับคุณ หลังจากที่คุณได้สิ่งใหม่ๆ เพียงเ พ ร า ะต้องการ ผลประโยชน์จากคุณพวกเขาจะจำคุณได้เฉพาะ ตอนที่คุณยืนอยู่บนจุดสูงสุด และลืมคุณเมื่อคุณตกลงมาอยู่ในจุดต่ำสุดพวกเขาต้องการโอ้อวดคุณ แทนที่จะชื่นชมความเป็นเพื่อนอ ย่ างแท้จริง

3. คนที่มักจะห า ยไปเฉยๆ

คนกลุ่มนี้ เป็นกลุ่มที่ไร้ความผิ ดชอบ เขาจะออ กไปเที่ยวกับคุณทุกๆ วันหลังจากนั้น ก็จะห า ยตัวไปหล า ยเดือนแล้วก็กลับเข้ามาในชีวิตของคุณ อีกครั้งราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น พวกเขามักจะทำตัวคาดเดาไม่ได้ขี้หงุดหงิด และไม่เคย รั ก ษ า คำพูด คุณจะไม่สามารถพึ่งพาคนเหล่านี้ได้เลย

4. คนที่มองโลกในแง่ร้ า ย

คนเหล่านี้ จะชอบดักคอคุณ พังความฝันของคุณ และมักจะสงสัยทุกสิ่ง แทนที่จะหาวิธีทำให้ทุกอ ย่ างได้ผล เขาจะไม่มีความสุขถ้าคุณสำเร็จ และหากคุณทำงาน ล้มเหลวเขาก็จะหัวเราะคุณนี่คือบุคคลที่ผู้ประสบ ความสำเร็จในชีวิตมักจะหลีกหนีไปให้พ้น

5. คนลึกลับ

คนเหล่านี้ ย ากที่จะคาดเดา และจะไม่ยอมเล่าเรื่องราวของตัวเองทำให้ คุณไม่มีวันรู้เรื่องของพวกเขาพวกเขารู้จักวิธีล้วงความลับของคนอื่น แต่ไม่ยอมเปิดเผยเรื่องราวของตัวเองให้คนอื่นรับรู้

6. คนเสแสร้งต่อหน้าอ ย่ างลับหลังอ ย่ าง

ไม่ว่าคุณจะเชื่อคำชมเชย คำแนะนำหรือแม้แต่ความรักของพวกเขาที่มีต่อคุณหรือไม่ พวกเขามักจะปากไม่ตรงกับใจ คุณจะเหนื่อยมากกับการไล่ต ามคนเหล่านี้ให้ทัน

7. คนที่ชอบดราม่า

บุคคลประเภทนี้ มักจะคิดไปเองและสร้างเรื่องขึ้น มาเอง ชอบ ทำ ล า ย บรรย ากาศ และโอกาสพิเศษ อยู่เนื่องๆ เ พ ร า ะคาดหวังว่าทุกคนจะสนใจและยอมฟังเขาทางที่ดี คุณควรอยู่ให้ห่างจากคนที่ชอบ ทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ เ พ ร า ะสุดท้ายคนเหล่านี้จะทำให้ชีวิตของคุณวุ่นวายไปด้วย

8. คน ขี้ โ ก ห ก

พวกเขามักจะ โ ก ห ก คุณบ่อยๆ คุณไม่มีทางไว้ใจพวกเขาได้เลย และเขาก็จะไม่มีวันหยุด โ ก ห ก คุณด้วย เขาจะบอ กทุกอ ย่ างกับคุณ ยกเว้นความจริง

ที่มา a k e r u f e e d  myfriendth

Load More Related Articles
Load More By kiddidee
Load More In ข้อคิด คำคม
Comments are closed.

Check Also

4 ข้ อคิดใช้เ งิ นให้มีเก็บของคนเ งิ นเดือน 15,000

ทุกวันนี้อะไรก็ขึ้นราคาไปหมดมีอ ย่ างเดียวที่ไม่ขึ้นก็ค … …