Home ข้อคิด คำคม ข้ อคิดเ ตื อ นใจ จะมีสักกี่คนที่อย ากรู้จักคุณ ในวันที่ไม่มีเ งิ น

ข้ อคิดเ ตื อ นใจ จะมีสักกี่คนที่อย ากรู้จักคุณ ในวันที่ไม่มีเ งิ น

10 second read
ปิดความเห็น บน ข้ อคิดเ ตื อ นใจ จะมีสักกี่คนที่อย ากรู้จักคุณ ในวันที่ไม่มีเ งิ น
0

เคยสงสัยบ้างไหมว่าการที่มีใครเข้ามาคบหาเรา เขาคบเพราะอย ากคบ อย ากมีเราเป็นเพื่อนจริงๆหรือว่าคบเพราะเรามีผลประโยชน์กับเขา ฉนั้นวันนี้เรามีบทความที่ให้ข้ อคิดได้เป็นอ ย่ างดีมาให้ได้อ่ า นกัน จะเป็นอ ย่ างไรนั้นไปดูกันเลย

หากถามเราว่า ในวันที่ไม่มีเ งิ น จะเหลือ กี่คนที่อยู่ข้างเรา เป็นอะไรที่ต้องบอ กเลยว่าหล า ยครั้ง เราไม่ค่อยนึกถึงคำๆนี้ แต่การที่เราไม่มีเ งิน อาจจะพิสูจน์ความจริงใจได้ อ ย่ า ง แท้จริง เพื่อนบางคน มักจะอยู่กับเราแค่ตอนที่เราประสบความสำเร็จ

และมีหน้ามีต าทางสังคม และร่ำร ว ยเ งิ นทองเพราะพวกเขา ต้องการผลประโยชน์จากตัวคุณแต่ สำหรับเพื่อนบางคน ต่อให้คุณจะตกต่ำถึงขีดสุด หรือจะประสบความสำเร็จ เขาก็ไม่เคยทิ้งคุณไปไหน และพร้อมจะอยู่เคียงข้างคุณทุกช่วง เวลาเพื่อนบางคน

พอคุณเดือ ดร้อน หรือต้องการความช่วยเหลือ พวกเขามักจะห า ยหน้าห า ยต า ไม่ยอมมาสนใจใยดีคุณแต่สำหรับเพื่อนบางคน ถ้าคุณเดือ ดร้อนอะไรขึ้น มาเขาก็พร้อมที่จะยื่น มือ มาช่วยอยู่เสมอ เขาจะ พ ย า ย า ม ช่วยทุก อ ย่ า ง เท่าที่จะช่วยได้ อ ย่ า ง เต็มที่

เพื่อนบางคน ย า ม คุณมีเ งิ นทองมากมายมักจะชักชวน ให้คุณเอาเ งินไปใช้เพื่อหาความสุขด้วยกัน โดยไม่สนว่าจะหมดเ งิ นไปแล้วเท่าไหร่ แต่สำหรับเพื่อนบางคน ย า ม ที่คุณมีเ งิน มีทอง เขามักจะคอยเ ตื อ นการใช้เ งินของคุณ เวลาที่คุณใช้จ่ายเ งิ นจนเกินตัว

เพราะเขาเป็นห่วงคุณ เราจะเห็นว่า เพื่อนที่เข้ามาหาคุณเพื่อหวังผลประโยชน์จากคุณนั้น มักจะอยู่กับคุณ แค่ตอนที่คุณประสบความสำเร็จ และมีเ งิ นทองมากมาย แต่เมื่อใดก็ต ามที่คุณหมดตัว หรือชีวิตตกต่ำถึงขีดสุด คนพวกนี้มักจะไม่สนใจใยดี

คุณจะมีก็แต่เพื่อนแท้ ที่คอยเป็นห่วงคุณที่เขาจะไม่จากไปไหน ต่อให้คุณต้องล้มเหลว หรือหมดตัว เรียกว่าเป็นอีกบทความหนึ่งที่เ ตื อ นใจเราได้ดีมากๆ เมื่อมั่งมีไปที่ไหนใครก็รักเมื่อเ สี ยหลัก ไปที่ไหนใครก็หนี เมื่อมั่งมีเอ่ยปากใครได้ทันที

เมื่อไม่มีมองหาใครเขาก็เมินแถมใครเขาเฝ้านิ น ท า และดูถูกว่าไม่มีเ งิ นทอง เหมือนใครเขานี่แหละหนาใจมนุษย์มิอาจเดา ที่ใครเขาบอ กเรา อ ย่ า เชื่อเลยอย ากรู้จัก ใจฅน ดูตอน ทุ ก ข์ ว่ามีใคร ร่วม ทุ ก ข์ สุขกันแค่ไหน หรือเข้ามา แค่หวังผลแล้วจากไปจง รั ก ษ า คนช่วยเราทุกเวลา

ที่มา enjoydee stand-smiling  horoscopedaily99

Load More Related Articles
Load More By kiddidee
Load More In ข้อคิด คำคม
Comments are closed.

Check Also

4 ข้ อคิดใช้เ งิ นให้มีเก็บของคนเ งิ นเดือน 15,000

ทุกวันนี้อะไรก็ขึ้นราคาไปหมดมีอ ย่ างเดียวที่ไม่ขึ้นก็ค … …