Home ข้อคิด คำคม เหตุผล 5 ข้ อที่บอ กว่าทำไมคนร ว ยถึงร ว ยขึ้นทุกวัน เขาคิดกันอ ย่ างไร

เหตุผล 5 ข้ อที่บอ กว่าทำไมคนร ว ยถึงร ว ยขึ้นทุกวัน เขาคิดกันอ ย่ างไร

10 second read
ปิดความเห็น บน เหตุผล 5 ข้ อที่บอ กว่าทำไมคนร ว ยถึงร ว ยขึ้นทุกวัน เขาคิดกันอ ย่ างไร
0

มันไม่ใช่แค่ยอ ดคงเหลือในบัญชีธนาคารเท่านั้น ที่เป็นตัวแบ่งแยกคนชนชั้นกลางกับคนที่ร่ำร ว ย แต่สิ่งที่แยกคนชนชั้นกลางออ กจากคนร ว ยด้วยก็คือ ความคิดที่แตกต่างกันในเรื่องของเงิน วิ ธีที่คุณคิด และสิ่งที่คุณเชื่อเกี่ยวกับเงิน วันนี้ เราจะพาไปดูวิ ธีที่คนร ว ยคิดกันค่ะ ว่าเขาคิดอ ย่ างไร ทำไมถึงทำให้พวกเขาร่ำร ว ยกันเป็นกอบเป็นกำขนาดนั้น

1.พวกเขาเห็นว่าเงินเป็นเพื่อน

คนที่ร ว ยมักจะคิดว่าเงินคือหนึ่งในพันธมิตรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขา พวกเขาคิดว่าเงินคือเพื่อนที่มีอำนาจมากที่สุด อีกทั้งคนที่ร่ำร ว ยยังเชื่อว่าเงินจะสามารถแก้ปัญหา และซื้ อความสงบของจิตใจได้ ในขณะที่คนชนชั้นกลางจะเห็นว่าเงินเป็นสิ่งที่ชั่ วร้ า ยที่ไม่มีที่สิ้นสุด และเห็นว่าเงินเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตที่จะต้องทนกับมัน

2.พวกเขาบอ กว่าตัวเองไม่มีปัญหาเรื่องเงิน

คนที่ร่ำร ว ยมักบอ กกับตัวเองว่าพวกเขาไม่มีปัญหาเรื่องเงิน แม้ว่าพวกเขาจะมีปัญหาเรื่องเงินจริง ๆ ก็ต าม นอ กจากนี้คนที่ร่ำร ว ยยังไม่กลัวที่จะเอาเงินของตัวเองไปลงทุนอีกด้วย อีกทั้งคนร ว ยรู้ว่าไม่ควรที่จะละล า ยเงินไปกับบางสิ่งบางอ ย่ างที่ไม่สำคัญ

และที่คนร ว ยมักบอ กกับตัวเองว่าไม่มีปัญหาเรื่องเงิน นั่นก็เพราะเขารู้อยู่เสมอว่าเงินของพวกเขาจะไปอยู่กับการลงทุน เพื่อที่จะทำให้การลงทุนเหล่านั้นทำกำไรให้พวกเขา

3พวกเขาตั้งความคาดหวังสูง

ในขณะที่คนชนชั้นกลางมักจะกำหนดความคาดหวังทางการเงินของพวกเขาต่ำ เพื่อให้พวกเขาไม่ผิ ดหวังหากไม่ได้อ ย่ างที่ใจคิด แต่คนร ว ยมักตั้งความหวังเรื่องการเงินไว้สูง ซึ่งเมื่อพวกเขาตั้งความคาดหวังทางการเงินไว้สูงแล้ว พวกเขาก็มักจะกำหนดเป้าหมาย และเริ่มมองหาวิ ธีการที่พวกเขาจะได้รับเงินต ามที่พวกเขาคาดหวังนั่นเองค่ะ

4.พวกเขาปิดกั้นความกลัว

คนที่ร่ำร ว ยมักคิดว่าความกลัวไม่มีอยู่จริง คนร ว ยมักจะคิดว่าทุก ๆ สิ่งในโลกย่อมเป็นไปได้สำหรับพวกเขาเสมอ ทุก ๆ ความฝันของพวกเขาอาจจะดูเหมือนบ้าคลั่งก็จริง แต่เชื่อไหมว่าพวกเขาสามารถทำได้ ดังนั้นในการดำเนินงานคุณจะต้องออ กจาก comfort zone ของคุณเ สี ยก่อน นักคิดระดับโลกได้เรียนรู้ตั้งแต่ต้นแล้วว่าการจะเป็นเ ศ ร ษ ฐีมันไม่ใช่เรื่องง่ายนัก ดังนั้นเราต้องปิดกั้นความกลัวของเราให้ได้เ สี ยก่อนค่ะ

5.พวกเขาคิดว่าการทำเงินเป็นเกม

คนที่ร ว ยคิดว่าธุรกิจ ชีวิต และรายได้เป็นเกม และมันเป็นเกมที่พวกเขาจะต้องชนะด้วย นี่คือเหตุผลที่เ ศ ร ษ ฐียังคงออ กไปทำงานทุกวัน เพื่อไล่ต ามความสำเร็จของพวกเขาต่อไป การ เล่นเกม ของพวกเขาผลักดันให้พวกเขาเพิ่มระดับของความคาดหวัง พวกเขาจะตื่นเต้นอ ย่ างมาก หากพวกเขาทำงานและอื่น ๆ ที่ทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จ

ที่มา  forlifeth

Load More Related Articles
Load More By kiddidee
Load More In ข้อคิด คำคม
Comments are closed.

Check Also

4 ข้ อคิดใช้เ งิ นให้มีเก็บของคนเ งิ นเดือน 15,000

ทุกวันนี้อะไรก็ขึ้นราคาไปหมดมีอ ย่ างเดียวที่ไม่ขึ้นก็ค … …