Home ข้อคิด คำคม อาชีพ 13 อ ย่ างทำที่บ้านได้ สร้างร า ยได้ดี

อาชีพ 13 อ ย่ างทำที่บ้านได้ สร้างร า ยได้ดี

32 second read
ปิดความเห็น บน อาชีพ 13 อ ย่ างทำที่บ้านได้ สร้างร า ยได้ดี
0

หากใครเบื่อความเป็น มนุษย์ออฟฟิศ อย ากเป็นฟรีแลนซ์ เลยกำลังมองหางานทำที่บ้าน หรือบางคนอาจอย ากเพิ่มร า ยได้จากงานประจำ ด้วยการทำอาชีพเสริม ที่ไม่สะเทือนงานหลักควบคู่กันไป ลองดูอาชีพที่เรานำมาฝากกันเผื่อเป็นแนวทางให้กับคุณได้

ทุกวันนี้ใครก็ทำงาน การได้ออ กไปทำงานนอ กบ้าน อาจจะทำให้หล า ยๆ คน พบกับปัญหามากมาย ไม่ว่าจะเป็นรถติด หรืออากาศที่แปรปรวน แม้แต่การพบเจอ เพื่อนร่วมงานที่ทำตัวไม่น่ารัก และสิ่งเหล่านี้นี่แหละ อาจจะสะสมจนกล า ยเป็นความเครี ยดหนักๆ ในแต่ละวันได้ ฉะนั้น วันนี้เราจึงมีอาชี พดีๆ ที่สำคัญคนติดบ้าน ก็สามารถทำได้ สร้างร ายได้ให้ตนเองได้ไม่ย าก

1. นักพัฒนาเ ว็ บ ไ ซ ต์

ถ้าคุณเป็นคน มีความรู้ในการเขียนโปรแกรม มีคอนเนคชัน สร้างเว็ บไซต์เองได้ ก็สามารถรับจ๊อบ เป็นนักพัฒนาเว็บไซต์ฟรีแลนซ์ ได้ง่ายๆ แล้วที่สำคัญได้ทำงานที่บ้าน ได้อยู่กับครอบครัวด้วย

2. ข ายของอ อ นไ ลน์

ถ้าคุณเป็นคนชอบข ายของ มักจะอัพเด ทเทรนด์ใหม่ๆ อยู่ตลอ ด ฉะนั้นลองหาสินค้ า จำพวกเครื่องสำอ าง เสื้อผ้า ผลิ ตภั ณฑ์บำรุงผิว ไม่ก็สินค้ าแฟชั่น มาข ายอ อนไ ลน์ ร ายได้ดีไม่แพ้อาชี พเชียวนะ

3. กราฟิกดีไซน์ ฟรีแลนซ์

แค่คุณ มีทักษะในการออ กแบบ ทำกราฟฟิคในแบบต่างๆ ได้สวยงาม คุณเองก็สามารถทำร ายได้จากการเป็นกราฟฟิคดีไซน์ ได้ที่บ้านแบบสบายๆ

4. ติวเตอร์สอนที่บ้าน หรือออ นไลน์

เพราะถ้าคุณเป็นคนชอบค้นคว้าหาความรู้ รักการเรียน การสอน ชอบการถ่ายทอ ดความรู้ นี่ก็เป็นอาชีพที่ เหมาะกับคุณ เพราะถ้าไม่รับสอนที่บ้านก็ยังสามารถ สอนผ่านช่องทางอ อนไ ลน์ได้

5. V l o g g e r

เพราะค่อนข้างเป็นที่นิยมมากขึ้น พูดง่ายๆการเป็น V l o g g er ก็คือ การอั พคลิปชีวิตประจำวัน ไลฟ์สไตล์ ความถนัด หรือความชอบส่วนตัว แบ่ งปั นผ่าน Youtube บล็ อ ค โซเชียลมีเดียของตัวเอง เพราะหากมียอ ดวิว ย อ ดผู้ติดต ามที่เพิ่มขึ้น ร ายได้ดีๆ ก็จะต ามไงล่ะ

6. นักพ ากย์ นักบรรย ายเ สี ยง

การที่ท่าน มีเ สี ยงดีๆ อ ย่ าเก็บไว้กับตัว อ่ า นสปอตโฆ ษณ า หรือพากย์เ สี ยง หนังสั้น อัดเป็นเดโม ส่งให้บริษัท รับนักพ ากย์พิจารณา ไม่แน่นะ บางทีคุณอาจได้งานฟรีแลนซ์ หรืองานประจำทำย าวๆ โดยที่ไม่ต้องออ ก ไปทำงานนอ กบ้านเชียวล่ะ

7. เป็นเจ้าของห้อง ให้เช่ าผ่าน A i r b n b

ถ้าคุณมีห้องหรือบ้านเช่า ว่างอยู่ เปิดให้นักท่องเที่ยวขาจรมาเช่ าพัก โดยผ่าน A i r b n b ที่สร้างร ายได้ได้เรื่อยๆ ทั้งยังได้พบปะผู้คนใหม่ๆ ด้วยนะ

8. นักแปล

การที่เรามีทักษะทางภาษ าไม่ว่าจะเป็นภาษ าอังกฤษ จี น ญี่ปุ่ น หรืออื่นๆ เราก็สามารถประยุกต์ใช้กับการแปลได้ และสามารถหาร ายได้ได้ง่ายๆ แค่รับงานแปลจากเว็บต่างๆ เช่น G e n g o มาทำที่บ้านก็ได้นะ

9. นักเขียนอิสระ

ทุกวันนี้ ในโลกออนไลน์นั้น ปัจจุบัน มีช่องทางการเป็นนักเขียน อิสระอยู่มากเลย แค่มีทักษะการเขียนที่โดดเด่นหน่อย มีฝิมือ คุณก็สามารถ ผลิตงานคุณภาพให้กับเว็บไ ซต์ต่างๆ ได้ และก็จะมากับร ายได้ที่หลั่ งไห ลมาเรื่อยๆ

10. ผู้จัดการ โซเชียลมีเดีย

การโซเชียลมีเดียมันก็เป็นเรื่องที่ดี และทุกวันนี้มีบทบาทสำคัญมากในปัจจุบัน เพราะกล า ยเป็นอีกหนึ่งเครื่อง มือทางธุ รกิจจึงต้องมี ad m in ดูแลตลอ ด การเป็น admin อยู่ที่บ้าน ก็เป็นอีกช่องทาง ที่สามารถทำเ งิ นได้ ไม่ย าก

11. ทำขน ม เบเกอรี่ข าย

หากเป็นคนนึงที่ชื่นชอบการทำขน ม และในช่วงที่เทรนด์เมนู สุ ข ภ า พกำลังมาแบบนี้ มาทำขน มคลีนๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวข าย จะต้องมีลูกค้ ามาติดใจ ขน มของคุณแน่ๆ

12. รับงานพิสู จน์อักษร

อาจมีนักเขียน ที่เขาต้องการคน มาช่วยตรวจทวน งานเขียนของเขา ให้เป๊ะ ให้ถูกต้องที่สุดก่อนส่งไป ถึงมือสำนักพิ มพ์ ซึ่งเราก็สามารถ รับงาน มาพิสูจน์อักษรที่บ้านก่อนได้ เป็นอีกช่องทาง ที่น่าสนใจมากๆ

13. ทำของแฮนด์เมด

เพราะของแฮนด์เมด เป็นสิ่งของที่มีชิ้นเดียวในโลก เมื่อคุณออ กแบบ ตั้งใจทำของแฮนด์เมดข าย เรารับรองว่า หากการตล าดดี สินค้ าของคุณ ต้องปังจนออเดอร์ล้นๆ แน่

ที่มา  san-sabai

Load More Related Articles
Load More By kiddidee
Load More In ข้อคิด คำคม
Comments are closed.

Check Also

4 ข้ อคิดใช้เ งิ นให้มีเก็บของคนเ งิ นเดือน 15,000

ทุกวันนี้อะไรก็ขึ้นราคาไปหมดมีอ ย่ างเดียวที่ไม่ขึ้นก็ค … …