Home ข่าวสาร สาระ หล า ยคนไม่เคยรู้ วางมะนาวไว้ข้างเตียง ชีวิตเปลี่ยนไป

หล า ยคนไม่เคยรู้ วางมะนาวไว้ข้างเตียง ชีวิตเปลี่ยนไป

8 second read
ปิดความเห็น บน หล า ยคนไม่เคยรู้ วางมะนาวไว้ข้างเตียง ชีวิตเปลี่ยนไป
0

ถ้าพูดถึงมะนาวคงไม่มีใครไม่รู้จักใช่ไหม ส่วน มากแล้วเราจะว่ามะนาวนำมาทำอาหาร ปรุงรสอาหารหรือทำน้ำมะนาวดื่ มกัน แต่วันนี้เรามีเรื่องราวเกี่ยวกับมะนาวที่จะมาบอ กต่อให้กับทุกๆคน ซึ่งเชื่อว่าเพื่อนๆต้องทึ่งมากๆเลยละ และเชื่อว่ามีหล า ยคนที่ไม่เคยรู้มาก่อนแน่นอน จะเป็นอ ย่ างไรเราไปดูพร้อมๆกันเลย

มีความเชื่อที่ว่า ถ้ามีมะนาว 8 – 9 ลูก ใส่กระเช้าติดบ้านไว้ จะทำให้เสริมด้านความมั่งมี ร่ำร ว ย มีความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน การเงิน และนอ กเหนือจากนั้น มะนาวยังช่วยปรับให้เรานอนสบายได้อีกด้วย

เ ท ค นิ คนอนสบายโดยใช้มะนาว

มะนาวมีรสเปรี้ยวอร่อยในแบบตัวเอง และมีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ในแบบของมันเอง คนไหนที่พักผ่อนหย่อนใจไม่ค่อยหลับ ก็เอามะนาว 3 ลูกมาวางไว้ข้างเตียง มันจะช่วยดูดสิ่งดีเข้ามาแล้วก็ขั บไล่สิ่งไม่ดีออ กไป

ก่อนจะวางก็ผ่ ามะนาวแต่ละลูกออ กไปเป็นส่วนด้วย เป็น 4 แฉกแล้วแช่เกลือ เอามาวางไว้ใต้เตียงก็ได้ โบราณเข้าใจกันว่ามันช่วยขั บไล่สิ่งชั่ ว ร้ า ยไปได้ แก้ไขอากาศให้ดีขึ้น

กลิ่นหอมยวนใจของมะน าวสามารถชำระล้างอาก าศในห้องได้ เพราะมะนาวมีคุณสมบัติช่วยดูดซึมควัน และก็กลิ่นสีออ กไปจากห้อง ทำให้การห า ยใจดียิ่งขึ้น อาจจะไม่ทราบตัวว่าการฟึดฟัดคัดจมูก อาจก่อให้นอนน้อยเกินไปได้

กระนั้นถ้าเวลาใดคุณเอามะนาวมาวางไว้ข้างเตียง กลิ่นของมะนาวจะผ่ านเข้ารูจมูก ช่วยปรับให้หลับสนิทตลอ ดคืน ช่วยแก้เครียด เวลามนุษย์เราจะนอนน่ะชอบคิดมาก แต่ถ้าเอามะนาววางไว้คว ามขมวดคิ้วจะห า ยไปได้ง่าย

เนื่องจากว่ากลิ่นของมะนาวจะช่วยบ ร รเ ท าส ม อ ง ไล่แ ม ล ง แ ม ล งก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่อาจเป็นตัวก่อ กวนในย ามหลับนอน กระนั้นถ้าหากว่ามีมะนาววางไว้ข้างเตียง แ ม ล งบางประเภทก็จะไม่มากมากวนใจ

ซึ่งวิ ธีนี้เป็นแนวทางที่ดี ได้คุณภาพ เพิ่มพลังงานตอนตื่น เพียงแค่กลิ่นของมะนาวตอนเช้าๆ ก็ทำให้ร่างกายผลิตส ารเซโรโทนิน ที่ช่วยทำให้ปรับส ม อ งแจ่มใสเยอะขึ้นได้ ซึ่งจะรู้สึกสบายเนื้อสบายตัว น้ำมะนาวบีบใส่ถ้วยผสมกับน้ำอุ่น และวางในห้องเครื่องปรับอากาศ จะก่อให้อากาศบริสุทธิ์มากยิ่งขึ้น มีกลิ่นหอมหวน ผ่องใส ห า ยใจสบาย นอนสบาย

น้ำมะนาว 1 ลูกผสมน้ำอุ่น เพิ่มเกลือนิดหน่อย น้ำผึ้งด้วยครึ่งช้อนชา แล้วผสมเข้าด้วยกัน และจากนั้นก็ดื่ มก่อนนอนเสมอๆ ทุกคืน ช่วยปรับให้นอนลึก หลับสบายเพิ่มมากขึ้น มะนาวเหลือจากการบีบเอาไปโยนไว้ต ามมุมห้องสุขา มุมบ้าน จะช่วยลดกลิ่นอับได้ดี

สำหรับคนไหนที่มีปัญห าสำหรับการนอนในแต่ละคืน ก็ทดลองเอามะนาวมาเป็นตัวช่วยก็ได้นะ ซึ่งมะนาวนั้นหาได้ธรรมดาต ามตลาดเลย และก็ควรจะมีติดบ้านไว้สักนิดก็ดี เวลาทำครัวหรือใช้ประโยชน์จะได้ถือมาง่ายๆ เลย

ที่มา  horoscopedaily99

Load More Related Articles
Load More By kiddidee
Load More In ข่าวสาร สาระ
Comments are closed.

Check Also

4 ข้ อคิดใช้เ งิ นให้มีเก็บของคนเ งิ นเดือน 15,000

ทุกวันนี้อะไรก็ขึ้นราคาไปหมดมีอ ย่ างเดียวที่ไม่ขึ้นก็ค … …