Home ข้อคิด คำคม สวยอ ย่ างเดียวไม่พอต้องมีเ ส น่ ห์ด้วย 9 สิ่งผู้หญิงทำแล้วดูน่ารัก หนุ่มๆเห็นแล้วรู้สึกชอบ

สวยอ ย่ างเดียวไม่พอต้องมีเ ส น่ ห์ด้วย 9 สิ่งผู้หญิงทำแล้วดูน่ารัก หนุ่มๆเห็นแล้วรู้สึกชอบ

8 second read
ปิดความเห็น บน สวยอ ย่ างเดียวไม่พอต้องมีเ ส น่ ห์ด้วย 9 สิ่งผู้หญิงทำแล้วดูน่ารัก หนุ่มๆเห็นแล้วรู้สึกชอบ
0

โลกมันเปลี่ยนไปแล้วจะให้มาสายสวยอย่ างเดียว ไม่ได้จ๊ะ เพราะสวย อย่ างเดียวอย่ างเดียวไม่พอต้องมีเ ส น่ ห์ดึงดูดผู้ด้วยนะจ๊ะสาวๆ ‘

ผู้ชายเขาไม่ได้มองเราที่เพียงเปลือ กนอ กอย่ างเดียวแล้วนะจ๊ะเ ส น่ ห์นี้ ก็เป็นเรื่องสำคัญจะทำยังไงดี ให้ผู้ชายรู้สึกชอบเราตั้งแต่แรกพบ

หรือจะมัดใจหนุ่มๆ พวกนั้นด้วยอะไรดี อันนี้ไม่ย ากเลยจ้าาเราก็แอบมีเ ท ค นิ ค เ ด็ ด มัดใจหนุ่มๆ ของคุณที่ไม่ว่าจะเป็นใครหรือคนไหนๆ ก็หลงรักแบบโงหัวไม่ขั้น แน่นอน มาๆ ไหน มาดูกันซิว่ามีอะไรบ้ าง

1. แต่งน้อย แต่ได้เยอะ

ไม่เป๊ะ ก็ไม่ได้หมายความ ว่าไม่รักสักหน่อย สาว ๆ หล า ยคนเข้าใจ ผิ ดว่าเจอผู้ชายแล้วฉันต้องสวยต้องเริ่ด ต้องเป๊ะปัง เอิ่มคือ พักก่อน

ผู้ชายเขาไม่ชอบแบบนี้กันไปสะหมดหรอ กนะ เดี๋ยวต้องมา แนวผู้หญิงใสใส หัวใจ 4 ดวงแล้วนะ รู้จักคำว่าธรรมชาติมั้ยอะนั้นละ

ต้นแบบ หน้าก็ไม่ต้องแน่น มากขนต าพักก่อนปัดแก้มแดง อีกหยุดเลย ปากที่แดงอย่ างกับกินเ ลื อ ด ก็ไม่ไหวแต่งแต่พอ

ดีก็พอแล้ว นะสาวๆ พวกหนุ่มๆ เขาไม่หนีไปไหนหรอ ก

2. ตัวเอง น่ากลัว จังเลย

เป็นผู้หญิงอย่ ากล้าบ้ า ร ะ ห่ำไปซะทุกเรื่อง ยิ่งต่อหน้าหนุ่มๆ แล้ว อันนี้ทำไม่ได้จริงๆ ด้วยความที่ผู้ชายเขาเป็น เ พ ศ ที่แข็งแ ร ง การที่จะ ได้ปกป้องคนที่รักสักครั้งอันนี้ถือเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจของ เขาเลยนะ ถ้านึกไม่ออ กหรือไม่รู้ จะกลัวอะไรก็หนังผีอะเวลาไปดูหนัง ในโรงกันสองคนจะได้มีโมเม้นเล็กๆเพราะงั้นสาวๆ ควรจะกลัวอะไร บ้ างนิดหน่อยให้ผู้ชายเข้าได้แสดงความเป็นห่วงเป็นใยต่อเรา ดีสะอีกจะได้อยู่ใกล้ชิดกันยตลอ ดๆ

3. เป็นผู้หญิงต้อง อ้อน ให้เป็น

หนุ่มๆ ร้อยคนก็บอ กว่า ชอบผู้หญิง ขี้อ้อน ทำไมนะหรอ ด้วยความที่ผู้ชายเป็น เ พ ศ ที่แข็งแ ร ง ลุยๆ อยู่แล้ว ดังนั้นก็ต้องการ ความหวาน เข้ามาในชีวิตการทีมีสาวๆ เข้ามาออ ดอ้อนเอาใจนู้นนี่นั้น

มันก็ทำให้ใจหวั่นไหวเป็นธรรมดา แต่สาวๆ ก็ต้องขี้อ้อนให้ถูกที่ถูก เวลานิดนึงและต้องแยกแยะเส้นบางๆ ระหว่างคำว่า อ้อน กับ เอาแต่ใจ ออ กจากกันด้วยนะ เดี๋ยวหนุ่มๆ เขาไม่ปลื้มมีแฟนแล้วอ้อนได้อ้อนไปให้คนอื่นเขาอิจฉาไปเลย

4. ตลกไว้ก่อน ไม่นกแน่นอน

สายตลกไม่นก อันนี้จริง ผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายเขาหัวเราะได้นี้มีเ ส น่ ห์ โค ต ร ๆ คุณจะเป็นทั้งเพื่อนและแฟนที่ดีให้กับเขาได้ ผู้ชายมองว่า สาวตลกมันน่ารัก น่าเอ็นดู อยู่ด้วยแล้ว ไม่เบื่อแต่สาวๆ ก็อย่ าไป ตลกมากกับทุกเรื่องละ ต้องรู้จักแยกแยะให้เป็นเรื่องไหนควรจริงจัง เรื่องไหนเล่นได้ก็เล่น ผู้ชายเขาจะได้อยู่กับเราไปนานๆ

5. ผู้ชายชอบผู้หญิง ผมย าว

ความย าวของเส้นผม มันเกี่ยวหรอ อันนี้มันเป็นความชอบส่วนบุคคลของหนุ่มๆ เขาละ แต่เอาจริงๆ ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงผมย าวนะ เพราะพวกเขารู้สึกว่า การที่ผู้หญิงไว้ผมย าวๆ มันดูน่ารัก น่าทะนุถนอมเธอ เป็นผู้หญิงที่อ่อนไหวต้องดูแลเธอเป็นอย่ างดี แต่ผมย าว

อย า่งเดียวไม่ได้นะ เรื่องสุ ขภ าพ เส้มผมก็ต้องดูแล ด้วยนะจ๊ะ ทำให้ผมนุ่ม ลื่น และมีกลิ่มหอม จะได้เย้ ายวนใจหนุ่มๆ ให้หลงไหลอ่ านจบแล้วก็อย่ าลืมนำ ไปใช้ละไม่ใช่เรื่องย ากเกินไป กว่าแ ร งหรอ กเนอะ ทริคเล็กๆ แต่ได้ผลเยอะ เปลี่ยน ตัวใหม่ก็เท่ากับเ ส น่ ห์ที่เพิ่มขึ้น ไม่ลองก็ไม่รู้ บางสิ่งอาจจะ ย ากแต่ก็ต้องลองปรับและเปลี่ยนตัวเองดู เออแล้ว อย่ าลืมไปละ ว่าผู้ชายต้องเป็นของเราเท่านั้น ฮ่าๆ

6. แอ๊บใส ใส่แว่น ซิ

พอ ดูรวมๆ แล้วมีเ ส น่ ห์ เหลือเกินก็ต้องน่ารัก คิคุแบบสาวแว่นอะนะ เป็นสาวแว่นที่ไร้เดียงสาน่ารักไปหมดดูฉลาดแบบเนิร์ดๆ บางคนอาจ จะไม่มั่นใจ ว่ามันได้ผลจริงหรอ ลองมองมุมกลับสิถ้าเราเห็นหนุ่มๆ ใส่แว่นละโอ๊ยฟินและฟูไปทั้ง ร่ างก ายเห็น มั้ยว่าการใส่แว่นนี้เปลี่ยน บุคคลิกคนได้จริงๆ แนะนำนิดนึงน่าา เลื่อ กแว่น ที่มีกรอบหนาๆ สีดำจะได้อารมณ์เด็กเนิร์ดมากกว่า

7. ความ แม่บ้ านแม่เรือน ต้องมี

สาว ๆ รู้จักคำว่าแม่ ของลูกกัน มั้ย นอ กจากจะสวย ร ว ย เก่ง แล้วคงไม่พอ จริงอยู่ที่ผู้ชายชอบผู้หญิงสวยแต่ว่าผู้หญิงสวยกินไม่ได้ อันนี้ต้องร ะวั ง ลองนึกภาพต ามเช้าๆ ตื่นเช้ามากินแต่อ าห าร แช่แข็งมันน่าเบื่ อแ ย่ โชว์ฝีมือความเป็นแม่บ้ านแม่เรืองออ กมาเลย ต่อให้ไม่อร่อย แต่หนุ่มๆ เขาเห็นความพย าย ามของเราก็พอแล้ว

8. แต่งตัวให้เป็น

การแต่งตัว ก็เป็นสิ่งแรกๆ ที่ผู้ชายชอบนะจ๊ะ การแต่งตัวเป็นคือแต่งตัว อย่ างไรให้เข้ากับตัวเองและออ กมาดูดีไม่ใช่แค่ว่าเราจะพึ่งพาแต่เสื้อ ผ้าสวยๆ นะ แต่ต้องดูที่บุคคลิกและรูปร่างของเรา การแต่งตัวที่ดีควร รู้จักกาลเทศะไม่ โ ป๊ โชว์เนื้ อ หนังมากเกินไปอันนี้ผู้ชายเขาห่วง

9. ลดลงบ้ างความ งี่เง่า

หยุดเดี๋ยวนี้ พอ กันที่นิสัยงี่เง่า แบบนี้หนุ่มๆ เขาไม่ปลื้มเอาเลยนะๆ เอาจริง่อให้เป็นตัวเราเองก็ไม่ชอบเหมือนกัน เพราะฉะนั้นก็ต้อง เปลี่ยนตัวเองนะ เปลี่ยนไงดีละ ก็จากงี่เงาเอาแต่ใจมาเป็นเอาใจเขา มาใส่ใจเราไง คิดดูจะอยู่กับแฟนเรายังไงให้รอ ด ผู้หญิงที่ไม่งี่เง่าส่วน ใหญ่ผู้ชายเขาจะยกหัวใจให้เราแบบเต็มๆ นาจาา

ที่มา  boktorth

Load More Related Articles
Load More By kiddidee
Load More In ข้อคิด คำคม
Comments are closed.

Check Also

4 ข้ อคิดใช้เ งิ นให้มีเก็บของคนเ งิ นเดือน 15,000

ทุกวันนี้อะไรก็ขึ้นราคาไปหมดมีอ ย่ างเดียวที่ไม่ขึ้นก็ค … …