Home ข้อคิด คำคม ลักษณะ 6 ข้ อของผู้หญิงมีเ ส น่ ห์ ที่ไม่ต้องพึ่งหน้าต า

ลักษณะ 6 ข้ อของผู้หญิงมีเ ส น่ ห์ ที่ไม่ต้องพึ่งหน้าต า

8 second read
ปิดความเห็น บน ลักษณะ 6 ข้ อของผู้หญิงมีเ ส น่ ห์ ที่ไม่ต้องพึ่งหน้าต า
0

หน้าไม่สวยแต่โครตมีเ ส น่ ห์ อย ากมีคำนิย ามแบบนี้ให้กับตัวเองกันบ้างไหมละสาวๆ เพราะคนที่มีเ ส น่ ห์นั้นทำให้คนรักมากกว่าหน้าต าสวยอีกนะ ทำไมถึงบอ กแบบนี้ เคยรู้สึกไหมว่าผู้หญิงคนนี้จริงๆ แล้วเธอก็หน้าต าธรรมดาๆ ไม่ได้สวยอะไรมากแต่ทำไมรู้สึกว่ามีเ ส น่ ห์จัง

1. ผู้หญิงที่ทำกับข้าวเป็น

ถึงแม้เราจะเป็นผู้หญิงยุคใหม่ เป็นเวิ ร์กกิ้งวูแมน แต่งานบ้านงานครัวก็ห้ ามข าดเชี ยวนะเป็นเ ส น่ ห์ที่สาวๆ สมัยนี้มักจะมองข้ามไปซะแล้ว

2. ผู้หญิงที่เปิ่ นฮาขำๆ กับชีวิต

การเป็นคนร่าเริงอารมณ์ดีมีมุมขำๆ บ้าง เช่น เวลาขับรถไปเที่ย วก็เปิดเพลงดังๆ แล้วร้ องเพลงด้วยกัน กับแฟนงิ้คิดดู๊วววว่า มันจะเป็นโ มเ ม้ นท์ที่น่ารักขนาดไห นร้ องตร งคีย์ บ้างไม่ตรงคีย์บ้าง ก็อย่ าไปเขิ ลเปิ่นๆ แบบนี้ แหละผู้ชายชอบนะเออ

3. ผู้หญิงที่เป็นธรรมช าติ

หล า ยคนถามว่าผู้หญิงที่เป็นธรรมช าตินั้น มีนิย ามว่าอย่ างไร จริงๆ แล้วเราหมายถึง ผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเองสวยแบบธรรมช าติแต่ถ้าถามว่าแล้ว ผู้หญิงที่ศั ล ย ก ร รมล่ะ ยังนับว่าเป็นผู้หญิงที่เป็นธรรมช าติ อยู่รึเปล่า จริงๆ แล้วความเป็นธรรมช าติเราไม่นับ แค่หน้าต าภายนอ กเพียงอย่ างเดียวยังรวมถึงจิตใจข้างในอีกด้วย แต่มันจะดีกว่าไหม ถ้าสาวๆ พอใจ ในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่แล้วรักตัวเองที่เป็นแบบนี้

4. ผู้หญิงเก่ง ดูแลตัวเองได้

เกิ ดเป็นผู้หญิงอ่ อ นโยน แต่ต้องไม่อ่อนแอนะจ๊ะ สาวๆ หล า ยคนชอบแ อ๊ บ เป็นผู้หญิงใสๆ แ บ๊ วๆ เพราะคิดว่าผู้ชายจะชอบดู น่าทะนุ ถ น อ มไ รงิ้แต่อย่ าลืมว่าผู้ชายเขาก็ต้องการเป็นฝ่าย ที่ถูกดูแลบ้างเหมือนกันนะ

5. ผู้หญิงที่ไม่ห่วงสวย ติ ดดินได้

ประดิ ษฐ์ได้แต่เอาพองามนะจ๊ะ เพราะถ้าประดิ ษฐ์มากเกินไป ผู้ชายเขาดูออ กว่าผู้หญิงคนนี้เป็น ท อ ม แน่ๆ ที่เขาจีบเราใหม่ๆ ก็คงจะชอบแหละที่ผู้หญิงรักสวย รักงามแต่นานๆ ไปมันก็เกิ ดความรำค าญได้นะแ ก ร จะไปตลาดหน้าบ้านแค่นี้ต้องแต่งตัวสองส าม ชั่ ว โมง

6. ผู้หญิงที่ใส่ใจ รายละเอียด

ถ้าหากเขามีแฟน เป็นคนที่ชอบใส่ใจเขาหรือใส่ใจแม้กระทั่งคนรอบข้างของเขาจะทำให้ผู้ชายรู้สึกพิเศษต่อเธอคนนี้แม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อย แต่เธอก็ยังจำได้มัน ก็ทำให้ความรักของทั้งคู่นั้นสดใสงอ กงาม

ที่มา  sabaisabuy

Load More Related Articles
Load More By kiddidee
Load More In ข้อคิด คำคม
Comments are closed.

Check Also

4 ข้ อคิดใช้เ งิ นให้มีเก็บของคนเ งิ นเดือน 15,000

ทุกวันนี้อะไรก็ขึ้นราคาไปหมดมีอ ย่ างเดียวที่ไม่ขึ้นก็ค … …