Home ข้อคิด คำคม คนรักจริงดูไม่ย าก 3 สิ่งที่ผู้ชายรักจริง จะทำให้กับคุณ

คนรักจริงดูไม่ย าก 3 สิ่งที่ผู้ชายรักจริง จะทำให้กับคุณ

8 second read
ปิดความเห็น บน คนรักจริงดูไม่ย าก 3 สิ่งที่ผู้ชายรักจริง จะทำให้กับคุณ
0

ใครๆก็อย ากจะเจอความรักที่มั่นคง ไม่อย ากเ สี ยใจซ้ำๆหรือโดนหลอ กให้รักอยู่ข้างเดียว แต่ในเรื่องของความรักนั้น มันซับซ้อนยิ่งนัก บางครั้งก็ทำให้เรานั้นคิดไปเองว่าเขาก็รักเรา แล้วจะทำอ ย่ างไรล่ะ ถึงจะรู้ว่าเขานั้นรักเราจริงๆ พร้อมที่จะมีเราในชีวิต

พฤติก ร ร มของผู้ชายนั้น หล า ยครั้งผู้หญิงก็ดูไม่ออ กว่า สิ่งที่เขาทำ เขาจริงใจเพียงใด หรือมั่นคงแค่ไหน และยิ่งด้วยในปัจจุบัน มีหลากหล า ยสถานะ ทั้งคนคุย เพื่อนสนิทมากแต่ไม่ใช่แฟน หรือความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียก ฯลฯ หากสถานการณ์ยังคลุมเครือต่อไปเช่นนี้ คงไม่ดีแน่ เ พ ร า ะไม่มีใครอย ากเ สี ยเวลา กับสถานะแบบนี้นานนักหรอ ก ถ้ายังไม่กล้าพอที่จะถามถึงความสัมพันธ์ ลองสังเกตดู 3 สิ่งที่ผู้ชายมักจะทำเพื่อคนที่เขารัก มันสื่อได้ว่าเขารักเราจริง

1. เมื่อรักจริง ต้องรู้จักให้

เขาจะมีเวลาให้คุณเสมอ ไม่ว่าจะยุ่งมากเพียงใด ทำอะไรก็จะนึกถึงคุณเสมอ ไม่ห า ยไปดื้อๆ ไม่ทำให้คุณเป็นห่วงหรือระแวง เขามักจะให้ แต่สิ่งที่ดีๆ กับคุณ และไม่คิดจะเอาเปรียบคุณอ ย่ างแน่นอน

2. เมื่อรักจริง ต้องชัดเจน

เขาสามารถจูงมือคุณได้ในที่สาธารณะ สามารถพูดกับใครต่อใครได้ว่า คุณคือคนสำคัญในชีวิตเขา เขาเปิดตัวคุณกับครอบครัวและเพื่อน เขาจะทำให้คุณสำคัญ โดยที่คุณไม่ต้องร้องขอใดๆ จะไม่เก็บคุณไว้เป็นความลับ จะจริงใจและซื่อสัตย์ต่อคุณตลอ ดไป

3. เมื่อรักจริง ต้องอย ากปกป้อง

เขาจะปกป้องคุณจากอันตรายต่างๆ ทำให้คุณรู้สึกปลอ ดภั ย รู้สึกมีค่าและมีศักดิ์ศรี เขาจะไม่ทำล า ยศักดิ์ศรีของคุณเลย และจะไม่ทำร้ า ยคุณเด็ดข า ด หากคิดจะมีแฟนทั้งที ต้องเลือ กคนดีๆ เท่านั้น ถ้ามีแล้วมันไม่ดี ไม่มียังดีซะกว่า ความรักไม่ใช่ทุกอ ย่ างของชีวิต ไม่ต้องไปดิ้นรนกับมัน มากก็ได้ ใช้ชีวิตให้คุ้ม ทำตัวเองให้มีคุณค่า เมื่อถึงเวลา เดี๋ยวผู้ชายดีๆ ก็จะวิ่งเข้ามาหาเราเอง

ที่มา  aanplearn

Load More Related Articles
Load More By kiddidee
Load More In ข้อคิด คำคม
Comments are closed.

Check Also

4 ข้ อคิดใช้เ งิ นให้มีเก็บของคนเ งิ นเดือน 15,000

ทุกวันนี้อะไรก็ขึ้นราคาไปหมดมีอ ย่ างเดียวที่ไม่ขึ้นก็ค … …