Home ข้อคิด คำคม คนจะรัก ยืนโ ง่ๆ เขาก็รัก คนไม่ใช่ต่อให้พย าย ามแค่ไหน เขาก็ไม่สน

คนจะรัก ยืนโ ง่ๆ เขาก็รัก คนไม่ใช่ต่อให้พย าย ามแค่ไหน เขาก็ไม่สน

9 second read
ปิดความเห็น บน คนจะรัก ยืนโ ง่ๆ เขาก็รัก คนไม่ใช่ต่อให้พย าย ามแค่ไหน เขาก็ไม่สน
0

เคยได้ยินไหมว่าบางครั้งนั้นคนที่ใช่ก็ไม่ต้องพย าย ามอะไรเลย พวกเขาแทบไม่ต้องพย าย ามเอาชนะใจหรือต้องลำบากอะไรเลย ก็มีคนที่ชอบเขาแล้วล่ะ แต่สำหรับคนที่ไม่ใช่นั้น ต่อให้พย าย ามแค่ไหน ถ้ามันไม่ใช่

ยังไงมันก็ไม่ใช่อยู่ดี อ ย่ าคิดพย าย ามให้เหนื่อยเปล่าเลย ถ้าคนจะชอบเราต่อให้เรานั่งเฉยๆ ไม่ต้องทำอะไรเขาก็ชอบเรา แต่ถ้าคนจะเ ก ลี ย ดเราต่อให้เราทำดีกับเขาแค่ไหนเขาก็เ ก ลี ย ดอยู่ดี เพราะฉะนั้นบางครั้งเราก็ไม่สามารถกำหนดความรู้สึกของคนอื่น ที่มีต่อคุณว่าเขาจะต้องรู้สึกยังไงได้หรอ กนะ ทุกอ ย่ างมันขึ้นอยู่กับว่า เขาจะคิดกับคุณยังไงมากกว่าก็เท่านั้นเอง

คนเขาจะรักยืนเฉยๆ เขาก็รักอยู่ดี ไม่ต้องพย าย ามคนจะรัก ยืนโ ง่ๆ เขาก็รัก ไม่ต้องทัก เขาก็ทัก เข้ามาหา คนไม่รัก ทำแทบต าย หมดปัญญา เพราะไม่ใช่ เขาหมายต า แต่แรกเอยมัวแต่รอ ว่าเขา จะมาสน คิดวกวน จะทำ อย่ างไรหนอ

มิหนำซ้ำ ความเ จ็ บ ยังไม่พอ ทักหาเขา ได้แต่รอ เขาตอบมาเ จ็ บมากมาย หัวใจ แสน บ า ดเ จ็ บ ถ้ามีเข็ม เย็บได้ คงหล า ยแผล เพียงรักเขา แต่ใจเรา ไม่ดูแล เ จ็ บจริงแท้ ใจดวงนี้ มีแต่คุณเราเคยอยู่ในสถานะที่ ทำยังไงก็เป็น คนที่ใช่ ไม่ได้สักที

บางครั้ง อีกฝ่ายพย าย ามทำเหมือนจะแคร์ แต่แล้วก็ไป ไปทำอะไรที่เขาอย ากทำรู้สึกว่า ไม่ต้องพย าย ามทำเหมือนแคร์ หรือสนใจจะดีกว่า มันเหมือนเป็นอะไรที่หล่อเลี้ยงเราไว้ให้เรายังคิดว่าเขารู้สึกดีกับเรา แต่จริงๆ เขาไม่ได้ชอบหรือมีใจ

จนเราได้ย้ าย ไปอยู่ต่างประเทศห่างกันไปมาก ไม่ได้คิดถึงอีกเลยมาดูความรู้สึกในย ามที่เราเป็นคนที่ใช่ เราไม่ต้องพย าย ามทำอะไรเลย เราเป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องคอยคิดว่า วันนี้เขาจะดีกับเราไหมนะ เขาจะกินข้าวด้วยไหม

เขาจะพูดกับเรานานๆ ไหมนะ ไม่ต้องมาคอยคิดสถานการณ์ที่จะทำให้เราได้อยู่ด้วยกัน ได้คุยกัน เพราะ สำหรับคนที่เขาคิดว่า เราเป็นคนที่ใช่ เขาจะให้เรามาเป็นอันดับ 1 เสมอค่ะ เขาจะมีการติดต่อสม่ำเสมอ ไปกินข้าวแล้วนะ กลับบ้านแล้วนะ วันนี้มีแผนที่จะทำอะไรบ้าง สรุปคือ

ทุกความเคลื่อนไหว หรือ กิจกรร มของเรา เขาจะบอ กเราเอง โดยเราไม่ต้องถาม นั่นเพราะเขาคิดว่า เขาอย ากบอ กเรา เขาอย ากให้เรารู้ เขาให้ความสำคัญกับเรา เราจะไม่เรียกร้องความสนใจจากเขามากมาย เพราะเขาทำให้เรารู้สึกว่า เราเป็นที่รัก เป็นที่ 1 ลองนึกดูว่า

ถ้าเราไม่เป็นที่สนใจ เรามักจะเรียกร้องขอเวลา ความสนใจจากอีกฝ่ายมากมาย เพราะรักมันไม่ถูกเติมเต็ม จริงไหม คนที่ใช่ ทั้งสองฝ่าย จะแสดงออ กต่อ กันและกัน แบบเป็นธรรมชาติค่ะ

ที่มา  108resources  bohatto

Load More Related Articles
Load More By kiddidee
Load More In ข้อคิด คำคม
Comments are closed.

Check Also

4 ข้ อคิดใช้เ งิ นให้มีเก็บของคนเ งิ นเดือน 15,000

ทุกวันนี้อะไรก็ขึ้นราคาไปหมดมีอ ย่ างเดียวที่ไม่ขึ้นก็ค … …